Mỗi sản phẩm bảo hiểm sẽ có quyền lợi bảo vệ khác nhau. Quý khách vui lòng chọn quyền lợi bảo hiểm phù hợp.
Đối với quyền lợi bảo hiểm trợ cấp nằm viện và quyền lợi chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của Quý khách. Các hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, chúng tôi sẽ thông báo quyết định đến Quý khách trong vòng 1 ngày làm việc qua email và tin nhắn. Trường hợp cần Quý khách bổ sung chứng từ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trong vòng 1 ngày làm việc qua email và tin nhắn.
Đối với yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tai nạn, bệnh hiểm nghèo/bệnh ung thư, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, hoặc tử vong: các hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, chúng tôi sẽ thông báo quyết định đến Quý khách trong vòng 10 ngày làm việc qua email và tin nhắn. Trường hợp cần bổ sung chứng từ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trong vòng 2 ngày làm việc qua email và tin nhắn.
Đối với quyền lợi bảo hiểm trợ cấp nằm viện và quyền lợi chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ chuyển số tiền được chi trả cho Quý khách trong 01 ngày làm việc kể từ ngày phát hành Thư báo chấp thuận.
Đối với yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tai nạn, bệnh hiểm nghèo/bệnh ung thư, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, hoặc tử vong, chúng tôi sẽ chuyển số tiền được chi trả cho Quý khách trong 03 ngày làm việc kể từ ngày phát hành Thư báo chấp thuận.
Vui lòng kiểm tra trạng thái yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại cổng FWD Dịch vụ Trực tuyến. Quý khách cũng có thể liên hệ FWD Chăm sóc Khách hàng số 1800 969690 (miễn cước), hoặc gửi email đến địa chỉ CustomerConnect.vn@fwd.com.
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, trao đổi và hỗ trợ. Liên hệ ngay với chúng tôi.