Chọn 1 cách gửi hồ sơ thuận tiện nhất:
Thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng trường hợp, FWD Việt Nam giữ quyền yêu cầu khách hàng bổ sung chứng từ cần thiết khác hoặc chứng từ gốc (bản chính) phục vụ cho mục đích thẩm định được chính xác và đúng pháp luật. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng đọc bản Quy tắc và Điều khoản hợp đồng bảo hiểm. Nếu Quý khách cần thêm thông tin, vui lòng gọi 1800 969690 (miễn cước) hoặc gửi email đến CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ.
FWD luôn thấu hiểu và đồng cảm khi Khách hàng trải qua giai đoạn khó khăn về sức khỏe. Vì thế, xử lý nhanh chóng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm.
Các hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, chúng tôi sẽ thông báo quyết định đến Quý khách trong vòng 10 ngày làm việc qua email và tin nhắn. Trường hợp cần bổ sung chứng từ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trong vòng 2 ngày làm việc qua email và tin nhắn.
Nếu yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm của Quý khách được chấp thuận, chúng tôi sẽ chuyển số tiền được chi trả theo phương thức thanh toán Quý khách đã cung cấp.
FWD có nhiều loại quyền lợi bảo hiểm, đem lại cho Quý khách sự bảo vệ toàn diện. Vui lòng lựa chọn quyền lợi mà Quý khách quan tâm.
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, trao đổi và hỗ trợ. Liên hệ ngay với chúng tôi.