Vượt xa trách nhiệm quyền lợi bảo hiểm thông thường, chúng tôi dành tặng Chương trình FWD Care- Chăm sóc phục hồi đến Khách hàng sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận, mang tới sự hỗ trợ hữu ích về tinh thần và thể chất trong quá trình điều trị phục hồi, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn nhất ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc do quyền lợi đã được chi trả hết.
Bước 1: Nhấn vào đây để nhận Mã số khách hàng.
Bước 2: Hoàn tất đăng ký tại FWD Dịch vụ Trực Tuyến.
Quý khách có thể tham khảo video hướng dẫn.
FWD Dịch vụ Trực Tuyến có những chức năng chính:
Vui lòng kiểm tra trạng thái yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại cổng FWD Dịch vụ Trực tuyến. Quý khách cũng có thể liên hệ FWD Chăm sóc Khách hàng số 1800 969690 (miễn cước), hoặc gửi email đến địa chỉ CustomerConnect.vn@fwd.com.
Quý khách có thể chọn một trong những phương thức dưới đây để gửi yêu cầu đến FWD:
Cách 1: Đăng nhập FWD Dịch vụ Trực Tuyến, vào mục Điều chỉnh hợp đồng và chọn nội dung yêu cầu phù hợp.
Cách 2: Tải và điền mẫu biểu phù hợp, đính kèm các giấy tờ như hướng dẫn trên từng mẫu biểu và gửi về FWD bằng cách:
Quý khách cũng có thể gọi Tổng đài FWD Dịch vụ Khách hàng số 1800 969690 (miễn cước), hoặc gửi email đến CustomerConnect.vn@fwd.com để được hướng dẫn chi tiết.
Trong vòng 3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách xác nhận đóng phí qua tin nhắn/email. Quá thời gian này, nếu Quý khách chưa nhận được tin nhắn/email xác nhận của FWD, vui lòng kiểm tra FWD Dịch vụ Trực tuyến hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1800 969690 (miễn cước) để được hỗ trợ.
Vui lòng chọn phương thức thuận tiện nhất