Sức khỏe - Đời sống

Hi sinh tất cả vì con chính là sai lầm lớn nhất của cha mẹ

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Dành tất cả thời gian cho con cái mà quên đi việc chăm sóc bản thân là thực tế của rất nhiều bậc làm cha mẹ. Nhưng điều đó liệu có tốt cho con và cả gia đình?

Bài học cuộc sống từ bộ phim "Điều ba mẹ không kể"

Tháng 7 vừa qua, bộ phim Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của đại gia đình 3 thế hệ đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả Việt Nam. Lấy bối cảnh xã hội xứ kim chi, tuy nhiên, câu chuyện phim lại rất gần với thực tế cuộc sống các gia đình Việt hiện đại.

Khắc họa chân thực cuộc sống của đôi vợ chồng già, dành cả tuổi thanh xuân bươn chải kiếm tiền, gạt bỏ tất cả những mong muốn, chẳng cần thời gian riêng cho bản thân, chỉ mong cho con cái có cuộc sống đủ đầy hơn.

Những lo toan, bộn bề cuộc sống cứ thế cuốn họ đi, đến khi con cái trưởng thành, thì thời gian cho bản thân đôi vợ chồng già cũng không còn nhiều nữa. Những khó khăn của tuổi già tiếp tục kéo đến, mâu thuẫn với gia đình riêng của con cái, đối mặt với tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi của vợ, người chồng bất lực, ân hận vì tuổi thanh xuân đã không dành thời gian cho nhau nhiều hơn, chuẩn bị chu đáo hơn cho chuyến đi phía bên kia sườn dốc cuộc đời.

Phim khép lại với cái kết đầy xúc động, đôi vợ chồng già quyết định chọn cách cùng nhau ra đi thanh thản. Tuy nhiên, kết thúc này lại đặt ra câu hỏi, liệu có đáng không khi chọn cái chết để hóa giải mọi vấn đề?

11-26-2_(2).webp
Gói bảo hiểm sức khỏe là sự chuẩn bị chu đáo cho tuổi xế chiều

Chuẩn bị chu đáo từ hôm nay để tuổi nghỉ hưu thêm hạnh phúc

Bài học rút ra từ câu chuyện của đôi vợ chồng già trong phim “Điều ba mẹ không kể” là việc hi sinh tất cả vì con chính là sai lầm lớn nhất của cha mẹ.

Để không lặp lại trường hợp tương tự, mỗi gia đình cần chuẩn bị chu đáo cho tuổi nghỉ hưu của mình. Có rất nhiều cách để thực hiện điều này, nhưng phổ biến và hiệu quả nhất là bảo hiểm nhân thọ.

Các loại bảo hiểm ở Việt Nam rất đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình khác nhau, và các gói bảo hiểm sức khỏe là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.

11-10-03-min.webp
Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong một gói bảo hiểm sức khỏe “FWD Cả nhà vui khỏe”

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở nhu cầu bảo vệ sức khỏe ở tuổi nghỉ hưu, nhu cầu của các gia đình hiện đại ngày càng cao, đòi hỏi một gói bảo hiểm sức khỏe có đầy đủ các lợi ích để bảo vệ cả gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống, trong đó “FWD Cả nhà vui khỏe” là giải pháp đầu tiên bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm. Kể cả bảo vệ cho các con chưa sinh trong tương lai, mà phí bảo hiểm vẫn không thay đổi khi thêm con vào hợp đồng bảo hiểm.

Đối với tuổi già, nỗi lo sức khỏe là vấn đề thường trực, do đó với gói bảo hiểm sức khỏe “FWD Cả nhà vui khỏe”, khách hàng sẽ được bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo trước 80 tuổi, chỉ với 10 hoặc 15 năm đóng phí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là quỹ tiết kiệm khi về hưu và kết thúc hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được gia tăng quyền lợi bảo hiểm khi lựa chọn thêm sản phẩm bổ trợ “FWD Care - Bảo hiểm sức khỏe” và “FWD Care - Bảo hiểm tai nạn”.

“FWD Care - Bảo hiểm sức khỏe” với ưu điểm đơn giản, dễ hiểu và ít giới hạn phụ, sẽ hỗ trợ chi phí y tế cho cả điều trị nội trú và điều trị ngoại trú.

“FWD Care - Bảo hiểm tai nạn” sẽ đem lại sự bảo vệ tài chính trước những rủi ro nhỏ do tai nạn. Quyền lợi bảo hiểm lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho trường hợp tử vong.