Sức khỏe - Đời sống

Mẹo hay nuôi con khỏe, ít tốn kém cho bố mẹ trẻ

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Trở thành cha mẹ là điều thiêng liêng và hạnh phúc nhất đời người. Tuy nhiên hành trình ấy thực sự không hề dễ dàng. Để con yêu được khỏe mạnh và hạnh phúc, cha mẹ phải thật kiên trì và có sự chuẩn bị kỹ càng cho con.

Cuộc sống thay đổi khi con yêu chào đời

Cuộc sống độc thân có thể thật tuyệt vời, bạn thoải mái tận hưởng thời gian cho riêng mình, thỏa sức có mặt ở những cuộc vui, không ngại thả mình trên các cung đường tuyệt đẹp hay thảnh thơi tụ tập bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Thêm vào đó, bạn cũng thoải mái chi tiêu, mua sắm mọi thứ mình thích mà không phải lo lắng nhiều cho tương lai.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi khi chào đón đứa con đầu lòng. Không còn những đêm thức khuya xem phim, lướt điện thoại; không còn những bữa sáng ăn vội bên ngoài rồi đi làm, giờ đây cuộc sống của bạn sẽ bận rộn và đòi hỏi nhiều trách nhiệm hơn. Mọi ưu tiên của bạn lúc này sẽ xoay quanh thiên thần nhỏ đáng yêu. Mọi việc làm của bạn đều hướng đến mục đích cho con được phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Xem thêm thương con thế nào cho đúng

Dù vậy, vẫn có những mẹo hay để việc nuôi con của bạn được nhẹ nhàng hơn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc trong chuyến hành trình thiêng liêng này.

181-3.webp
Khi còn trẻ, bạn thỏa sức tận hưởng những thú vui của riêng mình mà không cần lo lắng quá nhiều.

Các mẹo nuôi con tiết kiệm và hiệu quả cho bố mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ

Đây được xem là cách tiết kiệm tốt nhất mà đem lại hiệu quả cao nhất. Vì sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé. Các bé được bú sữa mẹ sẽ tăng sức đề kháng và phát triển tốt hơn. Do đó, khi sinh con mẹ cần chú ý ăn uống đầy đủ các nhóm chất để có được nguồn sữa dồi dào giúp bé khỏe mẹ vui.

Đăng ký dịch vụ tiêm vắc xin trọn gói từ 0 - 2 tuổi

Gói tiêm chủng cho bé là gói tổng hợp các mũi tiêm cần thiết cho trẻ. Với dịch vụ trọn gói này, bác sĩ sẽ thăm khám, đưa ra danh sách các mũi tiêm cùng thời gian cụ thể. Kèm theo đó, dịch vụ cũng sẽ nhắc lịch khi gần đến ngày tiêm ngừa, giúp bố mẹ không bỏ sót mũi tiêm nào của con.

Mua trọn gói tiêm chủng cũng là cách giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí hơn so với tiêm từng mũi lẻ. Thêm vào đó là đảm bảo có vắc xin ngay trong trường hợp vắc xin khan hiếm.

Chuẩn bị tài chính bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ cho con

Trên hành trình trưởng thành của con, sẽ ít nhiều có những bất trắc mà chúng ta không thể lường trước được. Vì vậy, để đời sống của con không bị ảnh hưởng bởi những biến cố không may ấy, bạn hãy đầu tư ngay bảo hiểm nhân thọ cho con.

11-23-2.webp
Mua bảo hiểm nhân thọ cho con giúp đảm bảo tương lai cho con yêu

Bảo đảm tương lai giáo dục cho con với “FWD Con vươn xa”

Lên kế hoạch tiết kiệm cho con càng sớm thì bạn càng nhận được nhiều khoản lời về sau, đồng thời sẽ cảm thấy yên tâm hơn với tương lai của con. Với tiêu chí đồng hành cùng con bạn trên con đường học vấn, FWD cho ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm “FWD Con vươn xa”, là sản phẩm bảo hiểm giáo dục đơn giản nhất với những quyền lợi tối ưu.

Với gói bảo hiểm này, quỹ học vấn cho con bạn sẽ được đảm bảo đến 150% số tiền bảo hiểm, giúp con vững bước tương lai và chinh phục ước mơ của mình. Ngoài ra, bảo hiểm cũng có thêm tiền thưởng định kỳ mỗi 2 năm nhằm mục tiêu khích lệ thành tích học tập của con. Tập đoàn FWD còn thêm vào quyền lợi lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng để bù lại sự gia tăng chi phí giáo dục trong tương lai.

Bảo vệ tài chính trước những rủi ro sức khỏe với “FWD Cả nhà vui khỏe”

Không chỉ là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho con, “FWD Cả nhà vui khỏe” còn là giải pháp đầu tiên bảo vệ cả gia đình với một sản phẩm duy nhất. Điều đặc biệt là sản phẩm đảm bảo bảo vệ cho cả các con chưa sinh trong tương lai mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào. Với “FWD Cả nhà vui khỏe”, cả bố mẹ cùng con sẽ được bảo vệ trước tổn thất tài chính nếu chẳng may mắc phải 80 bệnh hiểm nghèo cho đến năm 80 tuổi. Nhờ một hợp đồng duy nhất cho cả nhà, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý, không lo lắng về việc trễ hạn đóng phí.

Không hành trình nào là dễ dàng, đặc biệt là hành trình nuôi dưỡng con thành người. Nhưng với các mẹo hay cùng sự chuẩn bị bảo hiểm nhân thọ cho con, bạn sẽ giảm thiểu được nỗi lo và tận hưởng hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất.