Tài chính - Bảo hiểm

Chỉ mất 5 phút online, tiết kiệm 30-150 triệu/năm!

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Với 5 phút, bạn chỉ có thể chụp vài tấm hình, lướt Facebook, hay nghe một bản nhạc. Nhưng cũng trong 5 phút đó, bạn lại có thể đảm bảo nguồn tài chính trước các rủi ro ngoài tầm kiểm soát cho bản thân và gia đình, với dịch vụ bảo hiểm mua trực tuyến của FWD.

FWD Bảo hiểm bệnh ung thư và FWD Bảo hiểm chi trả viện phí là hai sản phẩm của FWD - công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp loại hình bảo hiểm online với nhiều tiện ích nổi bật: quy trình đăng ký đơn giản, chi phí thấp, dễ tham gia và dễ nhận quyền lợi, được thực hiện hoàn toàn qua kết nối internet. Đặc biệt hơn, người dùng chỉ mất 5 phút để đăng ký tất cả các thủ tục bảo hiểm mà không cần kiểm tra sức khỏe.

Bảo hiểm 4.0: mua trực tuyến dễ dàng, quyền lợi linh hoạt, hỗ trợ nhanh chóng

 

Bảo hiểm hỗ trợ chi trả viện phí của FWD mang lại nhiều lợi ích về mặt chi phí

Đối với bảo hiểm hỗ trợ viện phí, FWD cung cấp các gói bảo hiểm chi trả viện phí nội trú, bao gồm cả chi phí phẫu thuật, với mức hỗ trợ tối đa trong một năm từ 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu đến 150 triệu, chỉ với mức phí đăng ký từ 570 nghìn đồng đến dưới 1,5 triệu, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Như vậy, với chi phí thấp chỉ từ 1.800 đồng/ngày, bạn và gia đình không phải lo về số tiền viện phí của mình nữa.

Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật FWD: Vài trăm ngàn một năm nhận quyền lợi lên đến 150 triệu

0210_1.webp
Quyền lợi chi tiết của sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí

FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh

Với mục đích giúp hỗ trợ chi phí điều trị của khách hàng sớm nhất, FWD cung cấp gói sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư, cam kết chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi phát hiện bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào.

Với mức phí bảo hiểm chỉ từ 99 nghìn đồng/năm - chi phí chỉ bằng 2 ly trà sữa, FWD đã khiến loại hình dịch vụ này trở nên thân thiện và gần gũi hơn trong mắt mọi người, khi giờ đây, ai cũng có thể tiếp cận bảo hiểm để tự bảo vệ sức khỏe của mình trước bệnh hiểm nghèo.

So sánh các gói bảo hiểm ung thư tại Việt Nam

Bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo không phải để mua khi cần dùng

 

Đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng

Ưu điểm của 2 gói bảo hiểm trực tuyến “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” chính là tính đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn và Minh họa cách mua bảo hiểm online:

Quy trình tham gia đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập trang đăng ký trực tuyến của FWD tại trang iFWD hoặc Tiki và thực hiện các bước:

  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân.
  • Trả lời trung thực các câu hỏi sức khỏe mà không cần kiểm tra y tế.
  • Đăng tải giấy tờ tùy thân

Ví dụ: Quy trình mua trực tuyến gói “FWD - Bảo hiểm bệnh ung thư”

0210_2.webp
0210_3.webp
0210_4.webp
0210_5.webp
0210_6.webp
0210_7.webp
Bước 1: Nhập thông tin về ngày sinh và giới tính để xem mức phí bảo hiểm theo từng gói.
1 of 6

Bảo hiểm hỗ trợ chi trả viện phí của FWD mang lại nhiều lợi ích về mặt chi phí

Ngoài ra, người dùng bảo hiểm trực tuyến của FWD không cần bận tâm về phương thức chi trả viện phí ở các bệnh viện. Vì FWD hiện đang liên kết với hơn 200 bệnh viện bảo lãnh viện phí trên toàn quốc. Chỉ cần sử dụng thẻ bảo hiểm điện tử e-card tại các bệnh viện có liên kết, người bệnh chữa trị tại đó sẽ được FWD hỗ trợ chi trả trực tiếp viện phí. Còn đối với các bệnh viện khác, người dùng có thể gửi chi tiết hóa đơn theo thủ tục yêu cầu để được FWD thanh toán.

FWD - Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm nhân thọ

0210_8.webp
FWD đưa ra giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng

Không cần kiểm tra sức khỏe

Một điểm đặc biệt nữa ở dịch vụ bảo hiểm trực tuyến FWD chính là giúp người dùng có thể đăng ký một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần khai báo các thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe qua 2 câu hỏi đơn giản là người dùng đã có thể hoàn tất thủ tục đăng ký mà không phải kiểm tra sức khỏe.

Với 100% các quy trình thủ tục được thực hiện trực tuyến, FWD tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận với một giải pháp bảo hiểm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí dịch chuyển lẫn chi phí thủ tục.

Từ nay, người dùng bảo hiểm FWD đã có thể yên tâm về vấn đề tài chính mỗi khi có rủi ro sức khỏe phải nằm viện.

FWD Bảo hiểm bệnh ung thư - Thu nhập rất đáng quý, đừng chi vào viện phí!

Xu hướng 2020: không phải bất động sản hay cổ phiếu mà là mua bảo hiểm uy tín để bảo vệ tài chính