Sức khỏe - Đời sống

Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật FWD: vài trăm ngàn một năm nhận quyền lợi lên đến 150 triệu

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD Việt Nam

Chỉ cần bỏ ra vài ngàn đồng mỗi ngày, nhưng quyền lợi bảo hiểm lên đến 150 triệu. Nghe vô lý nhưng lại có thật với gói bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật của FWD.

Kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng

Sức khỏe là vốn sống quý giá nhất của mỗi người. Sớm có kế hoạch bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình giúp ta chuẩn bị trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra trong tương lai. Gói bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật của FWD là sản phẩm giúp bạn và gia đình sống vui, sống khỏe để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của cuộc sống.

Với mức chi phí chỉ từ vài ngàn đồng một ngày, cho độ tuổi tham gia từ 18 đến 50, "FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" là kế hoạch chăm sóc sức khỏe mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

image1_blog.webp

Bạn là sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường. Lợi thế của bạn là sức khỏe dồi dào để sẵn sàng chào đón mọi thử thách phía trước. Ở độ tuổi này, các bạn trẻ thường xuyên vật động, tham gia các hoạt động thể thao. Rủi ro và chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào. Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi rủi ro trong tương lai.

Bạn là người đi làm và cũng là lao động chính trong gia đình. Mỗi ngày với bạn đều phải có một kế hoạch tài chính cụ thể, để chuẩn bị cho nhiều khoản chi tiêu của gia đình, như: cơm - áo - gạo tiền và rất nhiều thứ khác. Sức khỏe của bạn cũng quan trọng với những thành viên khác trong gia đình. Lập kế hoạch bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng đồng nghĩa với việc bạn đang bảo vệ cho cả gia đình. Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật của FWD giúp san sẻ bớt gánh nặng tài chính cho gia đình bạn.

Thủ tục đơn giản, bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc

Với bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật của FWD, bạn hoàn toàn chủ động tìm hiểu thông tin và quyết định mua sản phẩm, vì đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến. Chỉ cần vài cú click chuột, trả lời 2 câu hỏi và không cần kiểm tra sức khỏe, bạn đã có thể vô tư tận hưởng cuộc sống trọn vẹn vì đã có FWD bên cạnh hỗ trợ bạn khi cần thiết.

image2_(1).webp

Ngoài quyền lợi được bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, "FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" sẽ hỗ trợ chi trả viện phí khi có đầy đủ hóa đơn và các tài liệu cần thiết tại bất kỳ bệnh viện nào trong cả nước. Nếu như bạn muốn chủ động lựa chọn bệnh viện theo ý thích để cho bản thân sự chăm sóc tốt nhất. FWD sẽ hỗ trợ viện phí tại bệnh viện bạn yêu cầu.

Bốn kế hoạch để bạn lựa chọn theo nhu cầu

"FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" có 4 kế hoạch dành riêng cho bạn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chủ động lựa chọn kế hoạch phù hợp nhất cho bản thân. Số tiền bảo hiểm chi trả tối đa sẽ được dựa trên sự lựa chọn của bạn:

  • FWD30: 30 triệu đồng
  • FWD50: 50 triệu đồng
  • FWD100: 100 triệu đồng
  • FWD150: 150 triệu đồng

Đối với trường hợp khách hàng điều trị nội trú không phẫu thuật, số tiền bảo hiểm chi trả tối đa trong trường hợp này là 15 triệu đồng. Với trường hợp điều trị nội trú có phẫu thuật, số tiền bảo hiểm chi trả tối đa là 30 triệu đồng. Tất cả những quyền lợi đó sẽ là của bạn chỉ với mức chi phí từ 570 nghìn đồng/năm.

Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật của FWD sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ tối ưu nhất, với thủ tục đơn giản, chi phí thấp và tối giản tối đa danh mục loại trừ. Thu nhập rất đáng quý, đừng chi vào viện phí.

Xem thêm cách mua “FWD - Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” tại đây.