Sức khỏe - Đời sống

Đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư khôn ngoan nhất

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD Việt Nam

Bạn sẽ chinh phục mọi đỉnh núi, vượt qua hết thảy trở ngại trên con đường phấn đấu vì ước mơ với sức khỏe tốt. Vì vậy có thể nói sức khỏe là vốn liếng quý giá nhất của mỗi con người. Đầu tư cho sức khỏe ngay từ bây giờ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bản thân và gia đình trong tương lai.

Thu nhập rất đáng quý, đừng chi vào viện phí. Để đầu tư cho sức khỏe tương lai, bạn cần thiết lập kế hoạch sống thật lành mạnh ngay từ bây giờ.

Cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể

Dinh dưỡng đầy đủ là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể là phương pháp phòng tránh hữu hiệu đối với một số bệnh tật, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình. Đối với những người trẻ bận rộn vì công việc, ăn vội một bữa ăn bên lề đường hay một quán ăn nào đấy đã trở thành thói quen. Tuy nhiên, việc ăn những thực phẩm không rõ nguồn gốc ấy có thể đem lại nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Hãy yêu thương cơ thể bạn nhiều hơn với những bữa ăn gia đình an toàn và dinh dưỡng. Một bữa ăn cân đối dinh dưỡng với đầy đủ bốn nhóm thực phẩm: bột đường, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh cân đối dinh dưỡng, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại trái cây, rau quả tươi và hạn chế những loại thực phẩm đã được chế biến sẵn. Từ bỏ những thói quen xấu có thể ảnh hưởng không tốt tới khả năng tiêu hóa như: vừa chạy dự án vừa ăn, ăn quá nhanh, ăn quá nhiều vào buổi tối, tắm ngay sau khi ăn,...

11-33-1.webp
Cân bằng dinh dưỡng là nền tảng để có sức khỏe tốt

Luyện tập đều đặn, nâng cao thể chất

Bên cạnh việc chú ý chế độ dinh dưỡng, bạn cũng cần luyện tập thể dục thường xuyên. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng sức đề kháng, giảm cân và phòng tránh những vấn đề về sức khỏe như béo phì, tim mạch, viêm khớp, hay thậm chí là ung thư. Đem lại nhiều lợi ích là thế tuy nhiên với nhịp sống hối hả như hiện tại, khoản thời gian mà mỗi người chúng ta có thể dành ra cho việc luyện tập thể chất là rất hạn chế. Nhưng đừng vì vậy mà bạn lười luyện tập. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày với các bài tập nâng cao thể chất như:

  • Đi, chạy bộ: là bài tập đơn giản, dễ thực hiện giúp làm giảm cholesterol và nguy cơ tim mạch, cải thiện sự trao đổi chất, làm săn chắc cơ bắp. Tập yoga: giúp điều hòa nhịp thở và phân bố lượng oxi đều đặn đến các cơ quan trong cơ thể.
  • Tập yoga rất tốt cho hệ tim mạch, cải thiện tâm trạng và giúp bạn có một cơ thể săn chắc, dẻo dai. Cầu lông: cũng là một trong những môn thể thao đơn giản và dễ thực hiện. Không cần phải quá cầu kỳ với sân cầu lông có vạch, bạn có thể dành thời gian cho môn thể thao này với những người thân trong chính sân nhà của mình hoặc công viên.
  • Cầu lông giúp tăng phản xạ mắt, giảm nguy cơ loãng xương, và tăng khả năng tuần hoàn máu.

Dành thời gian nghỉ ngơi và detox cơ thể

Stress hay căng thẳng là một phần của cuộc sống mà đa số chúng ta đã từng trải qua. Tiền bạc, công việc, trách nhiệm gia đình là những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng căng thẳng. Căng thẳng kéo dài gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, não bộ, tim mạch, hệ cơ, có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ, tăng giảm cân bất thường, và khiến các cơ quan hoạt động kém đi.

Vì vậy, hãy tự thưởng cho mình một khoản thời gian nghỉ ngơi trong ngày, trong tuần hay ít nhất là trong năm. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy căng thẳng kéo dài bởi một vấn đề gì đó trong cuộc sống, hãy mạnh dạn cho phép mình một kỳ nghỉ ngắn hạn với ánh nắng vàng tươi trải dài trên bãi cát, hay đắm mình trong bầu không khí trong lành của vùng cao. Đây là cơ hội để bạn quên đi những căng thẳng, phục hồi năng lượng cần thiết cho công việc và cuộc sống.

11-33-2_(1).webp
Dành thời gian nghỉ ngơi, detox cơ thể để phục hồi năng lượng, quên đi âu lo

Chuẩn bị sớm đề phòng rủi ro sức khỏe có thể đến bất ngờ trong tương lai

Ngoài đầu tư sức khỏe tương lai bằng cách cân bằng dinh dưỡng, luyện tập hay dành thời gian nghỉ ngơi, bạn còn có thể sớm chuẩn bị giải pháp hỗ trợ chi phí y tế cho những rủi ro về sức khỏe có thể đến bất ngờ trong tương lai.

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” là giải pháp giúp san sẻ nỗi lo tài chính trước những rủi ro sức khỏe, giúp bạn an tâm chinh phục mọi ước mơ. Với mức chi phí chỉ vài ngàn đồng một ngày, bất kỳ ai cũng có thể tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của FWD. Bên cạnh đó, bảo hiểm sức khỏe của FWD còn rất linh hoạt cho người dùng khi chi trả viện phí ở bất kỳ bệnh viện nào mà khách hàng yêu cầu, chỉ với những thủ tục đơn giản và một số giấy tờ cần thiết.

Ngoài ra, “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” còn bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc.

11-33-3.webp
An tâm chinh phục mọi đỉnh núi, vượt qua mọi khó khăn vì đã có “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” bên cạnh bạn
Chỉ với vài thao tác trực tuyến vô cùng đơn giản, trả lời 2 câu hỏi về sức khỏe là bạn đã thành công trong việc đăng ký "FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" và nắm trong tay những lợi ích trên. Đây cũng là một điểm đặc biệt của gói bảo hiểm sức khỏe FWD, khi khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và đăng ký bảo hiểm 100% online. Chuẩn bị sớm kế hoạch đầu tư cho sức khỏe tương lai là việc bạn nên bắt tay vào thực hiện ở thời điểm hiện tại. Bảo hiểm sức khỏe của FWD san sẻ với bạn gánh nặng tài chính trước những rủi ro sức khỏe có thể đến bất ngờ trong tương lai.