Sức khỏe - Đời sống

So sánh các gói bảo hiểm ung thư tại việt nam

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Các sản phẩm bảo hiểm ung thư hiện nay đang rất được nhiều người quan tâm, bởi tỷ lệ người mắc bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo liên tục gia tăng, trong khi chi phí điều trị bệnh lại rất cao. Nhưng trước khi ra quyết định, ta cần so sánh bảo hiểm ung thư nhiều nơi để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Hiện Việt Nam có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư xếp vị trí 19 châu Á và thứ 5 tại Đông Nam Á. Trước tình hình diễn biến phức tạp và ngày càng lan rộng của những căn bệnh hiểm nghèo này, ta cần sớm lên kế hoạch dự phòng tài chính cho tương lai, trong đó, bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ là 2 phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Cách đề phòng nguy cơ ung thư tăng mạnh ở người trẻ

Các gói bảo hiểm ung thư hiện nay ra đời ngày càng nhiều vì các công ty bảo hiểm nhận thức được nhu cầu của người dân về nguồn tài chính dự phòng bản thân cần có để bảo vệ sức khỏe trước tỷ lệ người bệnh ung thư ngày càng tăng. Việc so sánh bảo hiểm ung thư ở nhiều nơi sẽ giúp đưa ra cái nhìn tổng quan về loại sản phẩm dịch vụ này để có lựa chọn phù hợp, an tâm

10-1.webp

So sánh bảo hiểm ung thư tại Việt Nam

Hỗ trợ chi trả cho khoảng 80 căn bệnh ung thư

Hầu hết các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam hiện nay đều hỗ trợ chi trả số tiền bảo hiểm cho khoảng 80 bệnh ung thư phổ biến nhất. Và tất nhiên, người có nhu cầu sử dụng bảo hiểm phải ở trong tình trạng sức khỏe tốt, chưa từng được chẩn đoán hoặc theo dõi ung thư.

Trước khi đăng ký gói bảo hiểm ung thư ở bất kỳ đơn vị nào, người dùng cần có chứng nhận sức khỏe hoặc đến khám sức khỏe tại các bệnh viện có uy tín để đảm bảo rằng cơ thể chưa có dấu hiệu hoặc tiềm ẩn bệnh ung thư. Mặc dù là quy trình đúng, nhưng việc này vì thế mà khiến cho thủ tục đăng ký bảo hiểm trở nên rườm rà và phức tạp vốn có.

Ngoài ra, trước khi đăng ký, người dân luôn phải có nguồn tài chính đủ mạnh, vì chỉ riêng số tiền phí bảo hiểm đã lên đến hàng trăm triệu.

Thêm nữa, hầu hết các công ty bảo hiểm đều không chi trả hoàn toàn 100% số tiền bảo hiểm cho bệnh ung thư giai đoạn đầu. Và đối với trường hợp bệnh tiến triển sang các giai đoạn nguy hiểm hơn, thì số tiền bảo hiểm sẽ được tính bằng phần còn lại từ tổng số tiền bảo hiểm ban đầu trừ đi số tiền bảo hiểm đã chi trả ở giai đoạn đầu.

Sự khác biệt của gói bảo hiểm bệnh ung thư “FWD Sống khỏe”

Riêng với sản phẩm “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư”, người dùng bảo hiểm sẽ được cam kết các quyền lợi thực tế mà hầu như chưa có gói bảo hiểm bệnh ung thư nào có thể mang lại. Đó là các quyền lợi về tài chính, về tính dễ dàng tiếp cận và về ý nghĩa nhân văn mà “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư ” đem đến người dùng của mình.

Chi trả số tiền bảo hiểm 100% ở bất kỳ giai đoạn nào

Đối với hầu hết những người mắc bệnh ung thư, việc chống chọi với căn bệnh ung thư cùng nỗi lo chi phí điều trị bệnh là áp lực lớn nhất ảnh hưởng đến cơ hội chữa khỏi bệnh. Thấu hiểu sự thật đó, FWD mong muốn người bệnh ung thư có thể an tâm điều trị bệnh một cách toàn tâm toàn ý bằng gói bảo hiểm ung thư cam kết chi trả 100% chi phí số tiền bảo hiểm cho bệnh nhân bệnh ung thư, khi bệnh được phát hiện ở bất cứ giai đoạn nào, kể cả giai đoạn đầu.

Để vấn đề về chi phí chữa trị bệnh không còn là nỗi lo hay gánh nặng quá lớn cho người bệnh và gia đình. Đây có lẽ là gói bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có thể chi trả tiền hoàn toàn chi phí chữa bệnh cho người bệnh ung thư, với mức phí rất thấp như vậy.

Phí đóng hàng năm hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng

Mức phí chỉ đóng sẽ căn cứ vào gói bảo hiểm, độ tuổi và giới tính người tham gia bảo hiểm. Với độ tuổi từ 18- 22, phí đóng chỉ từ 99,000đ/năm cho số tiền bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Không cần phải nhiều tiền, lương cao mới mua được bảo hiểm

Bảng giá minh họa Bảng giá minh họa cho gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm là 300 triệu đồng cho đối tượng là nữ

Số tuổi
Đơn vị: đồng /năm 
Số tuổi
Đơn vị: đồng /năm 
18 - 24
291,000
25 - 29
503,000
30 - 34
798,000
35 - 39
1,230,000
40 - 44
1,777,000
45 - 49
2,477,000

Thủ tục đơn giản, không cần kiểm tra sức khỏe

image2.webp
Thủ tục đăng ký bảo hiểm ung thư trực tuyến của FWD thay đổi cái nhìn của người dân về lĩnh vực bảo hiểm rườm rà và đắt đỏ

Nhìn chung việc so sánh bảo hiểm ung thư tại Việt Nam, FWD là công ty bảo hiểm mang lại nhiều quyền lợi như hỗ trợ 100% số tiền bảo hiểm, phí đóng hàng năm hợp lý và tiết kiệm, không cần kiểm tra sức khỏe và đặc biệt là quy trình thủ tục đăng ký nhanh chóng qua internet.

Chỉ mất 5 phút online, tiết kiệm được 30-150 triệu/năm!

Trong thời đại phát triển của công nghệ số và internet, việc nắm bắt xu hướng số hóa bán hàng và kết nối với người dùng thông qua internet khiến mọi thứ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Có thể tạo ra một kênh đăng ký bảo hiểm online đã giúp bảo hiểm FWD khẳng định sự cải tiến và nắm bắt xu hướng, cũng giúp khách hàng thay đổi quan điểm về một lĩnh vực bảo hiểm xa lạ, khó đăng ký và khó sử dụng.