Tài chính - Bảo hiểm

Cách chọn bảo hiểm nhân thọ uy tín – số mình mình tính

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Người xưa nói: “Người tính không bằng trời tính”, nhưng hầu hết người trẻ ngày nay không chọn cách sống phó mặc như vậy. Họ luôn đặt mình ở thế chủ động. Với quan điểm "Số mình, mình tính", các gói bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp tối ưu, giúp cuộc sống hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Lựa chọn một món hàng, lên lịch hẹn cùng người thương, lên kế hoạch chăm chút cho bản thân, hay chuẩn bị tài chính để bảo vệ sức khỏe… là những điều chúng ta có thể chủ động làm được. Vậy tại sao lại để “số trời” quyết định những chuyện ấy thay mình?

Ngày nay, các loại bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đang mở ra cho người dùng rất nhiều lựa chọn, để có được sự chuẩn bị tài chính vững chắc nhất, đề phòng bất kỳ rủi ro nào có thể xảy đến trong tương lai.

Vậy, làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được gói bảo hiểm nhân thọ uy tín và phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất?

11-10-01-min_(1).webp

Thương hiệu bảo hiểm uy tín

Ở thời đại 4.0, việc tìm hiểm thông tin chi tiết về các công ty bảo hiểm chẳng có gì là khó khăn. Chỉ cần vài cú click chuột là bạn đã có thể biết tất tần tật mọi thông tin về các loại bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam và cả những đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Hiểu rõ các chính sách

Hiểu đúng về chính sách của các gói bảo hiểm nhân thọ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của bản thân. Hãy nghiên cứu thật kỹ nội dung chính sách, các danh mục loại trừ, nghĩa vụ và quyền lợi… Nếu có bất cứ nội dung nào chưa hiểu rõ thì đừng ngại đặt câu hỏi thắc mắc với tư vấn viên. Thậm chí, các chuyên gia cũng sẵn lòng giúp bạn so sánh các loại bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam với những chi tiết khác nhau trong chính sách riêng. chọn bảo hiểm nhân thọ uy tín

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, hẳn ai cũng biết rõ điều đó, nên chính thời điểm vừa xảy ra hoạn nạn, khó khăn thì việc được bảo hiểm chi trả, hỗ trợ càng nhanh càng tốt, kịp thời, đúng lúc mới thực sự là quan trọng nhất. Đây là “chiếc khóa vàng” xây nên thương hiệu, tâm và tầm của một công ty bảo hiểm.

Bảo hiểm FWD luôn coi trọng việc đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, đặc biệt khi rơi vào những trường hợp bệnh nghiêm trọng.

chon-bao-hiem-nhan-tho-uy-tin_(1).webp

Hiểu rõ khả năng đóng phí của bản thân

Các gói bảo hiểm nhân thọ rất hấp dẫn khi mang lại được nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, bạn có đủ khả năng tài chính để đóng phí bảo hiểm trong suốt thời hạn hợp đồng không? Đây là vấn đề bạn nên cân nhắc thật cẩn thận trước khi quyết định mua một gói bảo hiểm. Để đảm bảo được quyền lợi của mình, hãy lựa chọn loại nào phù hợp nhất với khả năng tài chính của bản thân trong các gói bảo hiểm nhân thọ.

Thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí

Bạn đừng quên thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí để không phải bỏ lỡ và sai phạm bất cứ điều khoản nào của bảo hiểm. Chỉ có như vậy thì quyền lợi của bạn mới được đảm bảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, lưu ý về thời hạn hợp đồng và số năm đóng phí cũng giúp bạn tránh khỏi các rắc rối về sau, giữa người dùng và hãng khi những hiểu lầm xảy ra.

Với một tập đoàn bảo hiểm uy tín, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất như FWD, thì cuộc sống của bạn sẽ luôn được bảo đảm khi có được sự chuẩn bị tài chính trước những tình huống rủi ro có thể xảy đến trong tương lai. Chủ động lựa chọn các gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu của bản thân để làm chủ cuộc sống của mình!