Thông báo - Khuyến mại

Chương trình "Khôi phục hợp đồng, lái xe sang về nhà"

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Đồng hành cùng Khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của FWD Việt Nam. Bằng chương trình đặc biệt "Khôi phục hợp đồng, lái xe sang về nhà" diễn ra từ 19/04 đến 31/07/2023, FWD Việt Nam mong muốn được tiếp tục gắn bó với Khách hàng và mang đến cho Khách hàng một hành trình đơn giản đầy thú vị để khôi phục lại hợp đồng bảo hiểm đã tạm thời mất hiệu lực.

1. Miễn thẩm định

Khách hàng chỉ cần thanh toán đúng, đầy đủ các khoản phí bảo hiểm để khôi phục hợp đồng, không phải thực hiện bất kỳ thủ tục nào ngoại trừ trường hợp sau:

Hợp đồng có Người được bảo hiểm đã phát sinh yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và/ hoặc bị từ chối, tạm hoãn khôi phục hiệu lực hợp đồng trước đây, sẽ vẫn áp dụng khôi phục theo quy trình hiện hành.

2. Tặng tiền bằng 20% Phí bảo hiểm khôi phục hiệu lực hợp đồng và tối đa 30 triệu đồng

  • Phí bảo hiểm khôi phục hiệu lực hợp đồng bao gồm phí bảo hiểm đóng vào để khôi phục sản phẩm chính, sản phẩm bổ sung (nếu có) của Hợp đồng bảo hiểm nhưng không bao gồm phí đóng thêm, phí bảo hiểm chưa đến hạn.
  • Quà tặng sẽ được chuyển vào tài khoản hợp đồng bảo hiểm vừa được khôi phục thành công trong vòng 05 – 07 ngày làm việc. Khách hàng có thể yêu cầu rút tiền ngay sau khi nhận được quà tặng.

3. Cơ hội tham gia quay số may mắn cuối kỳ

Với mỗi 10 triệu đồng phí bảo hiểm thực thu để khôi phục hiệu lực hợp đồng, Khách hàng sẽ được nhận 01 (một) mã số dự thưởng để tham dự chương trình quay số may mắn trúng thưởng, với giải thưởng là: 01 xe ô tô Mercedes C200 Avantgarde

Vui lòng tham khảo: