Tài chính - Bảo hiểm

Agribank Thanh Hóa phối hợp cùng FWD tổ chức hội nghị tập huấn bảo hiểm nhân thọ

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Sáng ngày 24/04, tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) phối hợp với Bảo hiểm FWD Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn về bảo hiểm nhân thọ với sự tham gia của hơn 300 cán bộ công nhân viên.

Tại sự kiện, rất nhiều thông tin bổ ích về vai trò của bảo hiểm nhân thọ, xu hướng phát triển mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng, cũng như những kiến thức về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ FWD đang phân phối qua hệ thống ngân hàng Agribank đã được chia sẻ.

fwdxagr_2.webp

Hợp tác phân phối bảo hiểm giữa Agribank và FWD Việt Nam chính thức được công bố vào tháng 1/2022. Theo đó, trong giai đoạn đầu triển khai, Agribank sẽ hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hợp tác giữa Agribank và FWD Việt Nam là sự kết hợp giữa sức mạnh của mạng lưới phân phối rộng khắp và lớn nhất cả nước của Agribank với thế mạnh phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng và nền tảng kỹ thuật số, tạo ra những trải nghiệm khách hàng khác biệt của FWD Việt Nam.

fwdxagr_3.webp
Với sự kết hợp này, hợp tác Agribank và FWD Việt Nam được kỳ vọng sẽ đưa mô hình bancassurance lên một tầm cao mới với những giá trị mới. Quan trọng hơn, hàng triệu người dân Việt Nam từ thành phố đến các vùng nông thôn hay miền núi từ nay sẽ dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình.