Tài chính - Bảo hiểm

Không cần phải nhiều tiền, lương cao mới mua được bảo hiểm

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Trước đây, khi nói về bảo hiểm, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những từ ngữ như "không đáng tin cậy", "chi phí đắt", "rất phức tạp"... Nhưng giờ đây, bảo hiểm đã trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với người dùng.

Cái nhìn thiện cảm hơn về bảo hiểm nhân thọ

Thực tế, ngày nay người trẻ đã và đang có nhận thức đúng đắn hơn về bảo hiểm nhân thọ, không còn tâm lý "nước đến chân mới nhảy". Thay vào đó, họ nhìn nhận được các rủi ro, bất trắc không thể tránh trong cuộc sống và chủ động hơn trong việc xây dựng các kế hoạch tài chính dự phòng, để giảm bớt lo lắng khi gặp chuyện không hay, duy trì chất lượng cuộc sống.

Nắm bắt được điều này, các công ty bảo hiểm cũng cho ra đời những sản phẩm đơn giản và phù hợp nhu cầu hơn, khiến bảo hiểm trở nên gần gũi với người dùng, khuyến khích họ tham gia để tự bảo vệ bản thân và những người thân yêu trước các biến cố cuộc sống.

Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam những năm gần đây, FWD lại đặt ra cho mình một tầm nhìn hết sức đặc biệt “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Để làm được điều này, FWD đã cho ra đời các loại sản phẩm tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của người dùng, với quyền lợi bảo vệ tối đa và mức phí không đổi.

BẢO HIỂM 4.0: MUA TRỰC TUYẾN DỄ DÀNG, QUYỀN LỢI LINH HOẠT, HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Nếu như các sản phẩm bảo hiểm khác có điều khoản loại trừ rất dài, thì các sản phẩm của FWD lại được tinh giản danh mục này, chỉ còn 2 - 6 điều khoản, áp dụng cho tất cả sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Điều này giúp bạn có được phạm vi bảo vệ rộng nhất, với mức phí bảo hiểm phù hợp, mang lại sự an tâm để theo đuổi những đam mê của cuộc sống.

Bên cạnh đó, với nguy cơ tăng cao về các bệnh hiểm nghèo như ung thư ngày nay, FWD đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư, mua online dễ dàng là "FWD Bảo hiểm bệnh ung thư" để phục vụ nhu cầu này.

9-10-01-min_(1).webp

Bảo hiểm dành cho tất cả mọi người

Nhiều người vẫn nghĩ, phải có nhiều tiền mới có thể tham gia bảo hiểm, đặc biệt là mua bảo hiểm bệnh ung thư, nhưng FWD đã thay đổi điều đó. Ung thư là một trong những căn bệnh có chi phí điều trị rất cao. Vì vậy, việc mua bảo hiểm bệnh ung thư giống như tìm kiếm nguồn lực nhằm chia sẻ rủi ro với mình, là tấm lá chắn giúp bạn an tâm trước những bất trắc xảy đến với sức khỏe. Với mức giá chỉ từ 99.000 đồng mỗi năm, vừa bằng 2 ly trà sữa mà chúng ta vẫn thường nhâm nhi hàng ngày, bất kỳ ai cũng có thể tham gia mua gói bảo hiểm này và nhận được sự bảo hiểm toàn diện nếu không may mắc bệnh.

9-10-02-min.webp

Không chỉ có mức phí thấp, bảo hiểm bệnh ung thư của FWD cũng là loại bảo hiểm đơn giản và dễ hiểu nhất từ trước đến nay. Thêm một điều đặc biệt nữa là bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin, đăng ký mua, trả lời câu hỏi về sức khỏe trên kênh trực tuyến mà không cần các thủ tục giấy tờ rườm rà.

Gói “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” có số tiền bảo hiểm cơ bản là 100 triệu đồng và cao nhất là 500 triệu đồng, độ tuổi tham gia là từ 18 - 64 tuổi. Ngay khi bạn được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, dù ở giai đoạn nào, FWD cũng sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm để bạn kịp thời điều trị và phục hồi sức khỏe.

SO SÁNH CÁC GÓI BẢO HIỂM UNG THƯ TẠI VIỆT NAM


Với mức giá thấp và sự bảo vệ tối đa, sản phẩm bảo hiểm ung thư của FWD giúp khách hàng thấy được giá trị cốt lõi của hãng là mang đến nhiều quyền lợi hơn cho người dùng, lan truyền lối sống tích cực, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc mà không còn nỗi bất an về nguy cơ mắc phải bệnh hiểm nghèo.

Mua bảo hiểm bệnh ung thư chính là cách để dự phòng tài chính cần thiết, giúp bạn sống đầy từng khoảnh khắc, tích cực tận hưởng những giá trị tuyệt vời mà cuộc sống mang lại.

Mua ngay tại website https://portal.fwd.com.vn/ifwd