Tài chính - Bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm được tối ưu vì có thêm các sản phẩm bổ trợ

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Sản phẩm bổ trợ trong hợp đồng bảo hiểm như những món ăn kèm, tạo nên một bữa ăn hoàn chỉnh, ngon miệng cho cả gia đình. Khi tham gia các sản phẩm bổ trợ, quyền lợi bảo hiểm của người tham gia sẽ được tối ưu, an tâm tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn ngay từ hôm nay.

Trong hợp đồng các loại bảo hiểm nhân thọ, sản phẩm chính có vai trò quan trọng nhất, đem lại quyền lợi được chi trả khi rủi ro xảy đến, hoặc khi hết thời hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, đối với các loại bảo hiểm nhân thọ, sản phẩm bổ trợ cũng rất cần được chú ý, đem lại nhiều lợi ích cho người tham gia. Nhưng phần lớn khách hàng lại không để ý nhiều đến các sản phẩm này. Chính vì vậy, khi có rủi ro xảy đến, chẳng may hạng mục được bảo hiểm nằm trong danh mục bảo vệ của sản phẩm bổ trợ mà người tham gia vô tình bỏ qua, như vậy họ sẽ không được hưởng quyền lợi bảo hiểm.

9-10-01-min_(1).webp
Quyền lợi bảo vệ sẽ được gia tăng khi đăng ký sản phẩm bổ trợ

Khi khách hàng tham gia các sản phẩm bổ trợ thì quyền lợi bảo vệ sẽ được gia tăng toàn diện, bảo vệ nguồn tài chính trước các rủi ro trong cuộc sống như thương tật và điều trị thương tật do tai nạn; hỗ trợ chi phí y tế thực tế cho cả điều trị nội trú và ngoại trú, bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, trợ cấp nằm viện theo ngày, trợ cấp chi phí phẫu thuật…

Rủi ro trong cuộc sống là không thể lường trước được, trong khi đó, gánh nặng tài chính cho người không may bị tai nạn và gia đình là rất nặng nề. Do đó, các sản phẩm bổ trợ trong hợp đồng bảo hiểm là giải pháp hiệu quả để tăng cường tính chất bảo vệ toàn diện cho bản thân và cả gia đình.

Trong số các loại bảo hiểm trên thị trường hiện nay, FWD là bảo hiểm nhân thọ được nhiều khách hàng đặt niềm tin với những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, toàn diện, rõ ràng, mang đến cảm giác an tâm, được sớm bảo vệ để sống đầy hơn mỗi ngày.

>>> Bảo hiểm FWD - "Tân binh vàng" trong làng bảo hiểm với những khác biệt vượt trội

11-33-2.webp

FWD cung cấp đầy đủ danh mục 7 sản phẩm bổ trợ bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Với danh mục sản phẩm bổ trợ đa dạng, đáp ứng các nhu cầu từ bảo hiểm sức khỏe, bệnh hiểm nghèo, tại nạn cho tới tử vong và thương tật, FWD giúp bạn bảo vệ trọn vẹn cho những kế hoạch, hoài bão trong hiện tại và tương lai.

11-28-3.webp
7 danh mục bổ trợ dễ dàng cho bạn lựa chọn

Sự khác biệt của danh mục 7 sản phẩm bổ trợ minh chứng cho chất lượng sản phẩm của FWD:

  • FWD Care Bảo hiểm sức khỏe: Hỗ trợ chi phí y tế thực tế cho cả điều trị nội trú và ngoại trú, linh hoạt lựa chọn dịch vụ tối ưu, đơn giản, dễ hiểu với ít giới hạn phụ.
  • FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo: Bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ nhiều lần trong suốt thời hạn hợp đồng, gia tăng quyền lợi bảo hiểm cho Bệnh ung thư, không thời gian chờ giữa các lần chi trả quyền lợi.
  • FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo: FWD thay khách hàng đóng toàn bộ phí bảo hiểm trong tương lai của hợp đồng, kể từ kỳ đóng phí sau ngày được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo.
  • FWD Care Bảo hiểm miễn phí đóng phí nâng cao: FWD thay khách hàng đóng toàn bộ phí bảo hiểm trong tương lai của hợp đồng kể từ kỳ đóng phí sau ngày người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo hoặc tử vong.
  • FWD Care Bảo hiểm tai nạn: Bảo vệ trọn vẹn từ những rủi ro nhỏ do tai nạn, bảo vệ lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho rủi ro tử vong, nhân đôi bảo vệ vì gia đình thân yêu.

Ngoài ra, các sản phẩm bổ trợ của FWD cho phép mở rộng độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 70 tuổi, dễ dàng bảo vệ cho cả gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm bổ trợ có thể dễ dàng linh hoạt kết hợp với các loại bảo hiểm khác của FWD, các sản phẩm chính phù hợp, nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Có thể nói, các sản phẩm bổ trợ đóng vai trò quan trọng không kém sản phẩm chính, giúp quyền lợi người dùng được tăng thêm. Thông qua các sản phẩm này, bạn và gia đình sẽ nhận được sự bảo vệ tốt hơn trước rủi ro, giúp bạn an tâm sống đầy hơn mỗi ngày.