Sức khỏe - Đời sống

Lý do ngày càng nhiều sao Việt quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như: Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang… đã nhận thấy tầm quan trọng của việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ, với những lý do đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Những định kiến cũ về bảo hiểm nhân thọ

Quay ngược về khoảng 10 năm trước, khi nghe đến bảo hiểm nhân thọ, hầu như ai cũng né tránh và luôn có những định kiến không tốt về sản phẩm này. Cho đến thời điểm hiện tại, cảm nhận của nhiều người về bảo hiểm nhân thọ vẫn còn nhiều điều chưa thông suốt.

Phần lớn khách hàng còn thờ ơ với việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ là do chưa nhận thấy được nhu cầu của bản thân. Bảo hiểm nhân thọ ngày nay không đơn thuần là công cụ để bảo vệ khách hàng trước những rủi ro tài chính trong cuộc sống, mà đó còn là một sản phẩm tài chính đa năng. Nhiều gói bảo hiểm nhân thọ hiện nay vừa là khoản tiết kiệm giúp khách hàng có thể rút tiền bảo hiểm nhân thọ một cách dễ dàng, vừa là khoản đầu tư cho tương lai với mức lãi suất hấp dẫn.

Những ý tưởng đầu tư độc đáo của giới trẻ thành công hiện nay

11-26-1.webp
Cảm nhận về bảo hiểm nhân thọ trong mắt người dùng đã được FWD thay đổi theo hướng gần gũi, tiện lợi và đáng tin cậy hơn.

Một rào cản khác chính là niềm tin của khách hàng vào các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Do không được tư vấn đầy đủ, khách hàng không đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ. Cộng thêm nội dung hợp đồng có nhiều điều khoản phức tạp, khó hiểu, gây nhầm lẫn cho khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khiếu nại, bồi thường.

Bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo không phải để mua khi cần dùng

Sau khi ký kết hợp đồng bảo hiểm, việc mất kết nối giữa tư vấn viên làm khách hàng không được hỗ trợ tư vấn trong quá trình tham gia cũng khiến họ có cái nhìn thiếu thiện cảm đối với bảo hiểm nhân thọ.

Sao Việt cùng thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm nhân thọ

Ngày nay, khi mạng xã hội trở nên phổ biến, mọi thông tin đều được minh bạch dưới góc nhìn đa chiều, bảo hiểm nhân thọ đã dần trở nên quen thuộc với mọi người.

Là những người có tầm ảnh hưởng rộng đến cộng đồng, các sao Việt đã thúc đẩy sự thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm nhân thọ, bằng cách tự trải nghiệm những lợi ích của việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ và lan tỏa thông tin hữu ích đến với cộng đồng.

Sơn Tùng M-TP, một trong những siêu sao ca sĩ sáng giá nhất của làng âm nhạc Việt Nam, cũng đã nhận ra tầm quan trọng của việc sớm tự bảo vệ mình trước các nguy cơ về sức khỏe: “Phải biết cách chăm sóc và bảo vệ cho bản thân mình trước, thì mới có thể làm chỗ dựa cho người thân”.

Với suy nghĩ đó, Tùng đã không ngần ngại đầu tư vào các gói bảo hiểm nhân thọ FWD, đồng thời, lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ của mình cho người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.

16-10-02-min.webp
Sơn Tùng M-TP chia sẻ tinh thần “Sớm bảo vệ” của mình với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân

Là một trong số những nhạc sĩ hàng đầu của VPOP, Hồ Hoài Anh cũng như bao người trụ cột trong gia đình khác, anh luôn dành sự ưu tiên lớn nhất cho tổ ấm của mình, đặc biệt là trong việc bảo vệ và chăm sóc cho các con.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Nhìn các con lớn lên mỗi ngày, bố thấy mình thật may mắn vì được làm bố của 2 cô công chúa xinh xắn đáng yêu làm sao, cũng là mơ ước của bao nhiêu người đàn ông”. Ngay bên dưới dòng trạng thái, nữ ca sĩ Tóc Tiên hóm hỉnh bình luận tích cực về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ FWD.

11-26-4.webp
Để người dân có được giải pháp bảo vệ gia đình tốt nhất, tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ cần được nhận thức và truyền đạt rộng rãi hơn

Từ những hành động nhỏ, nhưng với sức ảnh hưởng của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt, bảo hiểm nhân thọ dần được cảm nhận tích cực hơn trong mắt khách hàng.

Để có được những thay đổi trong suy nghĩ về bảo hiểm nhân thọ, chính bản thân Sơn Tùng M-TP, Hồ Hoài Anh hay Tóc Tiên đều là những nghệ sĩ đã nhận thức được tầm quan trọng của việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh đó, việc được trải nghiệm tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, giới thiệu về những đổi mới, đơn giản hơn, tiện lợi hơn, lợi ích nhiều hơn cũng giúp sao Việt cảm nhận đầy đủ được sự cần thiết và tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ với cộng đồng.