Sức khỏe - Đời sống

Bảo hiểm nhân thọ FWD - Tuổi trẻ tha hồ trải nghiệm cuộc sống, Tuổi già thỏa sức tận hưởng niềm vui

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

So với các công ty bảo hiểm khác trên thị trường, bảo hiểm FWD không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mà còn khiến cho trải nghiệm dịch vụ của người dùng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Để tuổi trẻ tha hồ trải nghiệm cuộc sống

Hầu hết các công ty bảo hiểm đều tiếp cận người dùng bằng cách tuyên truyền về lợi ích của các gói bảo hiểm. Với FWD, Trải nghiệm của người dùng được ưu tiên để thay đổi cái nhìn của khách hàng về bảo hiểm. FWD đặt mục tiêu giúp người dùng có được giải pháp sớm bảo vệ để tự tin sống đầy, thỏa sức trải nghiệm cuộc sống dù cho bạn đang ở độ tuổi nào đi nữa.

Đối với tuổi trẻ đầy hoài bão, điều đáng tiếc nhất chính là không thể tận hưởng trọn vẹn tuổi thanh xuân, không thể trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống. Vì trên vai của tuổi trẻ không chỉ có những hoài bão và ý chí gầy dựng tương lai, mà còn có cả những lo toan về cuộc sống, trách nhiệm với người thân. Chỉ khi sức khỏe và tinh thần của người thân được đảm bảo, bản thân mới có thể yên tâm để sống đầy.

11-30-1.webp

Không để những nỗi lo về tinh thần và sức khỏe cản trở niềm vui tận hưởng cuộc sống của bạn, bảo hiểm FWD mong muốn có thể bảo vệ tài chính cho bạn và người thân trước hàng loạt các rủi ro bệnh ung thư qua gói “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư”. Đặc biệt, khác với hầu hết các sản phẩm bảo hiểm tương tự trên thị trường, FWD quan tâm đến cảm nhận cũng như nỗi đau thực tế của người bệnh và gia đình hơn, nên gói “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” cam kết chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho bệnh nhân ở bất kỳ giai đoạn nào của bệnh, kể cả giai đoạn đầu. Điều mà hiện tại chưa có công ty bảo hiểm nào làm được.

Giá trị của tuổi trẻ thể hiện ở việc được tự do làm những điều mình mong muốn, được thử sức với nhiều thử thách để chạm đến giới hạn của bản thân. Bảo hiểm FWD sẽ giúp bạn tha hồ trải nghiệm chúng.

Để tuổi già thỏa sức tận hưởng niềm vui

Đối với người lớn tuổi, ngoài bao bận tâm về người trẻ trong gia đình mình, ở họ còn tồn tại một nỗi lo khó giãi bày hơn. Đó là việc lo rằng mình sẽ trở thành gánh nặng cuộc sống cho người thân trong gia đình, đặc biệt là cho các con. Nỗi lo ấy sẽ càng lớn dần khi tuổi tác càng cao, họ càng dễ mắc các căn bệnh nguy hiểm mà người già có nguy cơ mắc phải. Một khi bản thân còn chưa được bảo vệ và đảm bảo về sức khỏe, thì dù cho có được con cháu khuyên nhủ và động viên thế nào đi nữa, nỗi lo làm con cái chùn bước trước cơ hội cuộc đời vẫn sẽ luôn hiện hữu ở đó.

Bảo hiểm FWD tin rằng, những người trẻ là người thấu hiểu điều ấy nhất ở bố mẹ của mình, nhưng vẫn chưa có cách nào làm nó nguôi ngoai đi được. Chính vì lý do đó mà ngoài sản phẩm “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”, công ty FWD còn cho ra đời gói sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe” để giúp bạn xoa dịu bao bận tâm của bố mẹ.

Thực hiện đúng với quan điểm của mình, bảo hiểm FWD mang đến cho người dùng gói sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe”, giúp bảo vệ rủi ro tài chính cho cả gia đình, kể cả các con chưa sinh, trước hơn 80 bệnh hiểm nghèo trong thời gian 80 năm, trong một gói bảo hiểm duy nhất. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng của FWD đánh giá là gói bảo hiểm lý tưởng cho cả gia đình, bởi sản phẩm có vai trò bảo vệ xa hơn cho tương lai con, thiết thực hơn đối với các vấn đề của bố mẹ, và hỗ trợ nguồn tài chính của mọi đối tượng trước các nguy cơ bệnh hiểm nghèo.

Xem Thêm: Những Hành Động Nhỏ Nhưng Giúp Cả Gia Đình Luôn Sống Vui, Sống Khỏe

11-30-2.webp
Củng “FWD Cả nhà vui khỏe” bảo vệ tương lai của cả gia đình

Khác với các công ty bảo hiểm trên thị trường, bảo hiểm FWD cho ra đời “FWD Cả nhà vui khỏe” để cả gia đình, gồm bố mẹ và các con, đều được bảo vệ trong cùng một sản phẩm duy nhất sẽ giúp ta dễ quản lý nguồn tài chính, xua tan những nỗi lo về sức khỏe và tài chính của các thành viên trong gia đình.

Cuộc sống sẽ tưởng thưởng những ai dám sống hết mình. Hãy vô tư sống trọn hôm nay vì tương lai đã có FWD đảm bảo. Nổi bật hơn các công ty bảo hiểm khác trên thị trường với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, nhiều giá trị, đầy ý nghĩa, dễ hiểu, đến với sự tư vấn tận tình của công ty FWD, bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác về bảo hiểm nhân thọ. Đến với bảo hiểm FWD, để tuổi trẻ tha hồ trải nghiệm cuộc sống, tuổi già thỏa sức tận hưởng niềm vui.