Sức khỏe - Đời sống

Ý nghĩa sau bài hát "Sống Đầy Từ Hôm Nay” gây sốt cộng đồng mạng

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

“Sống đầy từ hôm nay. Chạm tay đến ước mơ. Vượt qua những nỗi lo” là những ca từ tràn đầy năng lượng trong ca khúc từng tạo hit của tập đoàn FWD. Thông qua đó, tập đoàn FWD mong muốn lan tỏa lối sống tươi trẻ, tích cực và lạc quan đến mọi người.

Nguồn năng lượng lan tỏa qua lời bài hát ý nghĩa

Dù xuất hiện đã lâu, nhưng ca khúc “Sống đầy từ hôm nay” của tập đoàn FWD vẫn vẹn nguyên tinh thần và ý nghĩa, góp phần truyền tải thông điệp sống tích cực đến giới trẻ hiện đại. Ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, được bộ ba ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và thần tượng âm nhạc nhí Cao Minh Thiên Tùng thể hiện. Vốn được yêu thích với hàng loạt các ca khúc đình đám, Phương Uyên đã thổi hồn vào bài hát “Sống đầy từ hôm nay” với tiết tấu sôi động, ca từ lan tỏa thông điệp tích cực.

Thời gian là một dòng chảy không ngừng, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội trải nghiệm lại những điều tuyệt vời đang diễn ra trong hiện tại. Vì vậy, mỗi người trong chúng ta nên học cách tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày, sống trọn niềm vui và đừng ngại ngần trước những cơ hội mới.

Thông qua bài hát này, bảo hiểm FWD mong muốn cổ vũ tinh thần “Get ready to live”, trọn vẹn với từng phút giây hiện tại, hết mình với đam mê và chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống. Hòa cùng giai điệu sôi nổi và ca từ trẻ trung tràn đầy năng lượng, ca khúc đã lan truyền cảm giác hứng khởi, khuyến khích tất cả mọi người sống thật đầy ngay từ hôm nay - đầy trải nghiệm, đầy khát khao và đầy niềm vui hạnh phúc.

Lý do ngày càng nhiều sao việt quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ

11-30-1.webp
Ca khúc lan truyền tinh thần sống lạc quan, khuyến khích sống đầy mỗi ngày

Với thông điệp này, tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ, như được tiếp thêm năng lượng để sống tích cực và lạc quan, trân trọng những món quà mà cuộc sống ban tặng. Không những thế, họ còn tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ đến những người xung quanh.

Để có thể mạnh dạn sống đầy từ hôm nay, bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, như mua bảo hiểm nhân thọ 15 năm để an tâm vui sống.

Nắm bắt nhu cầu này, tập đoàn bảo hiểm FWD cho ra đời nhiều gói sản phẩm phù hợp, giúp giải phóng các giới hạn và yên tâm sống vô tư mỗi ngày.

Không cần phải nhiều tiền, lương cao mới mua được bảo hiểm

Sống đầy từ hôm nay với bảo hiểm FWD

Sở hữu gói bảo hiểm nhân thọ 15 năm phù hợp sẽ giúp bạn chủ động dự phòng nguồn tài chính trước mọi rủi ro và luôn an tâm theo đuổi những mục tiêu quan trọng trong đời.

Thấu hiểu nỗi lo âu và nhu cầu của người dùng, bảo hiểm nhân thọ 15 năm của tập đoàn FWD đã đơn giản hóa thủ tục và tối đa hóa trải nghiệm với danh mục loại trừ chỉ còn 2 - 6 điều khoản.

11-33-3.webp
Mua bảo hiểm nhân thọ 15 năm giúp bạn sống trọn mọi khoảnh khắc

“FWD Cả nhà vui khỏe”

Khi bảo vệ được những điều quan trọng trong đời, bạn sẽ vô tư sống trọn mỗi ngày mà không còn bận tâm, lo lắng. Gói bảo hiểm “FWD Cả nhà vui khỏe” giúp bảo vệ nguồn tài chính cho gia đình bạn nếu có bất kì thành viên nào gặp rủi ro về sức khỏe, với thời gian đóng phí 10 - 15 năm.

“FWD Con vươn xa”

Ba mẹ có thể tự do trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống mà không cần lo lắng về tương lai của con. Vì nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra và ba mẹ không thể tiếp tục đóng phí bảo hiểm, con vẫn sẽ được hưởng quyền lợi từ sản phẩm bảo hiểm này, bảo đảm cho tương lai học vấn về sau.

“FWD Đón đầu thay đổi”

Đây là giải pháp dự phòng giúp bạn thỏa sức theo đuổi đam mê của bản thân mà không e ngại việc thiếu hụt tài chính. Với “FWD Đón đầu thay đổi”, bạn sẽ thỏa sức bay nhảy và chinh phục ước mơ của mình với nền tảng vững chắc từ FWD. Bên cạnh bảo hiểm nhân thọ 15 năm, tập đoàn FWD cũng cho ra mắt 2 sản phẩm mua trực tuyến kênh riêng iFWD.

“FWD Bảo hiểm bệnh ung thư”

Nhằm khuyến khích việc tầm soát ung thư sớm, đồng thời nâng cao nhận thức chăm sóc bản thân, tập đoàn FWD sẽ bồi thường 100% số tiền bảo hiểm khi phát hiện ra bệnh dù đang ở giai đoạn nào.

So sánh các gói bảo hiểm ung thư tại Việt Nam

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”

Nỗi lo chi phí chữa trị khi chẳng may phải nằm viện hoặc phẫu thuật sẽ không thể khiến bạn băn khoăn nữa. Với mức giá chỉ từ 570.000 đồng/năm, đây là bảo hiểm mà ai cũng có thể tham gia, giúp hỗ trợ viện phí và giảm gánh nặng cho bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được chi trả viện phí ở bất cứ bệnh viện nào mà bạn chọn, giúp bạn được hưởng sự chăm sóc y tế tốt nhất.

“Sống đầy từ hôm nay” là lời cổ vũ sâu sắc, gần gũi và đầy tích cực gửi gắm đến tất cả mọi người. Bạn đừng quên giữ thái độ lạc quan, tích cực và lên kế hoạch dự phòng tài chính bằng bảo hiểm nhân thọ 15 năm để an tâm sống vui mỗi ngày.