Thông báo - Khuyến mại

Cùng chia sẻ khoảnh khắc sống đầy của bạn với #FWDCelebrateLivingStory

05/12/2023 | Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Luôn có những chuyến đi, những sở thích bạn chưa thể thực hiện, hay những kế hoạch luôn bị trì hoãn.

Tại FWD, chúng tôi luôn nói với nhau rằng: Đừng trì hoãn nữa!! Hãy tiến bước sống đầy từ hôm nay!!

Hãy mạnh dạn theo đuổi và chinh phục những điều khiến bạn thật sự hạnh phúc.

Cùng chia sẻ khoảnh khắc sống đầy của bạn với hashtag #FWDCelebrateLivingStory trên TikTok và Instagram để cho chúng tôi thấy rằng không gì là không thể. Tag FWD Vietnam và tag thách thức 2 người bạn của mình cùng tham gia để cả ba bạn đều có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị!!

Các bước tham gia

  1. Tìm hiệu ứng FWDCelebrateLivingStory
  2. Sử dụng hiệu ứng và giơ tay trước màn hình điện thoại
  3. Sau đó thêm 3-5 video ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trong cuộc sống. Mặt của bạn cần phải xuất hiện trong video
  4. Đăng tải video hoàn chỉnh + tag FWD Vietnam + tag thách thức 2 người bạn cùng tham gia thử thách
  5. Thêm hashtag #FWDCelebrateLivingStory + #FWDBảohiểmdễhiểu
  6. Chia sẻ cảm nhận của bạn về thử thách này
  7. Đăng tải video trên IG và Tiktok ở chế độ công khai.

Về thử thách

  1. Thời gian diễn ra thử thách: 05/12/2023 – 15/01/2024
  2. Giải thưởng:
      1. 1 Giải nhất: 1 Iphone 15 - 128GB (dành cho người đăng bài) + phiếu quà tặng trị giá 50 USD (dành cho bạn bè được tag)
      2. 3 giải khuyến khích: 3 phiếu quà tặng trị giá 100 USD (dành cho người đăng bài) + phiếu quà tặng trị giá 50 USD (dành cho bạn bè được tag)
  3. Tiêu chí chấm điểm:
  4. BTC sẽ chấm điểm dựa trên video được đăng tải trên Tiktok
    1. Nội dung (40%) – phù hợp với chủ đề và tạo sức ảnh hưởng
    2. Trình bày (40%) – hình ảnh và ngôn từ
    3. Tương tác (20%) – tổng số like, shares, reactions và comments

Điều khoản và điều kiện tham gia

  1. Thông tin chung
    1. Cuộc thi này được giới thiệu và thực hiện bởi Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD (“FWD”)

    2. Cuộc thi dành cho đối tượng tham gia là tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam.
    3. Thời hạn diễn ra thử thách: 05/12/2023 – 15/01/2024
    4. Người tham gia không cần phải mua sản phẩm để dự thi.

    5. FWD có quyền hủy hoặc sửa đổi thể lệ, điều kiện và điều khoản chương trình. Mọi thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo trong phần Điều khoản và Điều kiện tham gia trên trang web chính thức của FWD: https://www.fwd.com.vn/vi/

    6. Người thắng cuộc sẽ được thông báo trên kênh Tiktok chính thức của FWD Việt Nam.
    7. Quyền quyết định kết quả cuối cùng thuộc về FWD
    8. Bằng cách tham gia và đăng bài dự thi, người tham gia xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của chương trình.
  2. Người thắng cuộc
    1. Trong vòng 2 tuần kể từ ngày cuộc thi kết thúc, bốn (4) người thắng cuộc sẽ được thông báo trên tài khoản Tiktok chính thức của FWD Vietnam.

    2. FWD sẽ liên hệ với người thắng cuộc và bạn bè được tag của người thắng cuộc thông qua tin nhắn trực tiếp trên tài khoản Tiktok chính thức của FWD Vietnam. Người thắng cuộc cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số CCCD, số điện thoại và địa chỉ nhận quà để xác nhận danh tính người trúng thưởng.
    3. Các video thắng cuộc sẽ được biên tập và sử dụng cho các nội dung quảng cáo, khuyến mãi công khai, và/hoặc các mục đích tiếp thị thông qua cách thức và hình thức khác nhau hiện có hoặc sẽ có (website, banner quảng cáo, mạng xã hội, newsletter, thông cáo báo chí). FWD có thể yêu cầu thêm hình ảnh, thông điệp, video phỏng vấn hoặc phản hồi thực tế nhằm sử dụng cho các mục đích quảng cáo.
  3. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
      1. Giải thưởng cho người thắng cuộc bao gồm:
          1. 1 Giải nhất: 1 Iphone 15 - 128GB (dành cho người đăng bài) + phiếu quà tặng trị giá 50 USD (dành cho bạn bè được tag)
          2. 3 giải khuyến khích: 3 phiếu quà tặng trị giá 100 USD (dành cho người đăng bài) + phiếu quà tặng trị giá 50 USD (dành cho bạn bè được tag)
      2. Phần thưởng sẽ bị hủy bỏ sau sáu mươi (60) ngày nếu người thắng cuộc không xác nhận nhận giải.
      3. Giải thưởng không được chuyển giao cho người khác.
      4. Cách thức trao giải sẽ được thông báo sau trong phần công bố kết quả khi chương trình kết thúc.
  4. Đơn vị thực hiện khuyến mại:
    1. “Quyền sở hữu trí tuệ” là bản quyền hoặc các quyền về hình ảnh, thương hiệu, thiết kế, mẫu mã, nhãn hiệu, bằng sáng chế và, nói chung hơn, bất kỳ các yếu tố nào (bao gồm bí mật và bí quyết thương mại) được bảo vệ bởi luật hoặc công ước quốc gia và/hoặc quốc tế về sở hữu trí tuệ (“Quyền sở hữu trí tuệ”).
    2. Bằng việc nộp bài tham dự cuộc thi, người tham gia cam kết và xác nhận rằng:
        1. Bài dự thi là bản gốc, không vi phạm bản quyền hay bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào của bên thứ ba và việc gửi bài dự thi không cấu thành hành vi cạnh tranh không lành mạnh dưới bất kỳ hình thức nào.
        2. Nội dung bài thi không và sẽ không xâm phạm hoặc vi phạm quyền của bất kỳ bên hoặc tổ chức thứ ba nào, bao gồm nhưng không giới hạn quyền sở hữu trí tuệ, quyền riêng tư, luật cạnh tranh, tính bảo mật, hoặc bất kỳ quyền theo hợp đồng hoặc ngoài hợp đồng nào.
    3. Mọi nội dung có dấu hiệu phạm luật hoặc xâm phạm quyền của bên thứ ba sẽ không đủ điều kiện dự thi.
    4. Bằng cách nộp bài dự thi, người tham gia đồng ý rằng FWD có thể sử dụng bài thi và các yếu tố trong bài thi cho các nội dung quảng cáo, khuyến mãi công khai, và/hoặc các mục đích tiếp thị thông qua cách thức và hình thức khác nhau (website, banner quảng cáo, mạng xã hội, newsletter, thông cáo báo chí) hiện có hoặc sẽ có mà không có bất kỳ yêu cầu bồi thường nàod. Bằng cách nộp bài dự thi, người tham gia đồng ý rằng FWD có thể sử dụng bài thi và các yếu tố trong bài thi cho các nội dung quảng cáo, khuyến mãi công khai, và/hoặc các mục đích tiếp thị thông qua cách thức và hình thức khác nhau (website, banner quảng cáo, mạng xã hội, newsletter, thông cáo báo chí) hiện có hoặc sẽ có mà không có bất kỳ yêu cầu bồi thường nào.
Chia sẻ

Bài viết liên quan