Thông báo - Khuyến mại

Chương trình khuyến mại "Tặng vé FWD Music Fest 2023"

25/07/2023 | Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

Áp dụng cho Khách hàng là Bên mua bảo hiểm FWD qua Kênh phân phối bảo hiểm qua Ngân hàng, Kênh Đại lý và Kênh Đại lý tổ chức


  1. Tên chương trình khuyến mại: Tặng vé FWD Music Fest 2023 - Tri ân khách hàng (sau đây gọi tắt là chương trình)
  2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do FWD phát hành.
  3. Thời gian khuyến mại: 18/08/2023 đến hết 23/08/2023 hoặc đến khi tổng giá trị quà tặng đạt giá trị tối đa, tùy điều kiện nào đến trước.

  4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Thành phố Hồ Chí Minh

  5. Hình thức khuyến mại:

    Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền không kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.

  6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

    Khách hàng của chương trình khuyến mại này là các cá nhân thuộc nhóm đối tượng như sau:

    Khách hàng là Bên mua bảo hiểm FWD qua Kênh phân phối bảo hiểm qua Ngân hàng, Kênh Đại lý và Kênh Đại lý tổ chức, có hợp đồng bảo hiểm phát hành từ ngày 23/11/2016 và còn hiệu lực tính đến ngày 12/08/2023 với địa chỉ liên lạc tại TP. Hồ Chí Minh và Tổng phí bảo hiểm quy năm của (các) hợp đồng bảo hiểm này (APE) tính tại 24 giờ ngày 12/08/2023 từ 25 triệu đồng trở lên, với 2 cơ chế như sau:

    1. Nhóm khách hàng Sống đầy (APE >= 250 triệu đồng): mỗi khách hàng sẽ nhận được 2 vé. Khách hàng hoàn tất đăng ký nhận vé trong thời hạn từ 18/8/2023 – 23/8/2023 theo đường link sẽ được FWD gửi qua SMS đến khách hàng vào ngày 16/8/2023.

    2. Nhóm khách hàng Sống đẹp, Sống vui, Sống khoẻ (25 triệu <= APE < 250 triệu đồng): 2.800 khách hàng ĐẦU TIÊN đăng ký vé thành công sẽ nhận được 2 vé/khách. Khách hàng hoàn tất đăng ký nhận vé từ ngày 18/8 theo đường link sẽ được FWD gửi qua SMS đến khách hàng vào ngày 16/8/2023. Đường link sẽ tự động đóng sau khi có 2.800 khách hàng đăng ký thành công

  7. Cơ cấu quà tặng:

    Mỗi khách hàng thỏa điều kiện tại Mục 6 trên đây sẽ nhận được duy nhất 01 (một) phần quà tặng là 02 (hai) vé xem chương trình FWD Music Fest 2023 vào lúc 18 giờ ngày 09/09/2023 tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP. HCM. Trị giá 01 (một) phần quà là 10.000 (mười ngàn) đồng. 01 vé chỉ có giá trị cho 01 khách.

    Số lượng vé tối đa là 6.000 vé. Giá trị của mỗi vé là 15.000 đồng. Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

  8. Tổng giá trị quà tặng tối đa: 90.000.000 đồng (Chín mươi triệu đồng chẵn), tương đương 6.000 vé.

  9. Quy định chung:

    - Mỗi khách hàng đủ điều kiện được quy định tại Mục 6 của thể lệ này sẽ nhận được 1 tin nhắn qua số điện thoại đã đăng ký theo thông tin khách hàng cập nhật gần nhất với FWD, trong đó có đường link đăng ký nhận vé và thời gian đăng ký vé đi kèm.

    - Mỗi khách hàng sẽ nhận một đường link đăng ký riêng và đường link đăng ký nhận vé chỉ được sử dụng 1 lần.

    - Mỗi khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận được 2 vé xem FWD Music Fest 2023 với vị trí ngồi ngẫu nhiên.

    - Bằng việc thực hiện đăng ký thông tin nhận vé theo đường link của FWD Việt Nam có nghĩa là khách hàng đã hiểu và đồng ý cho FWD Việt Nam cung cấp thông tin họ tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng đến doanh nghiệp cung ứng dịch vụ chuyển phát để tiến hành trao quà. Khách hàng cần cung cấp chính xác số họ tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ cho FWD Việt Nam và FWD Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng không nhận được quà tặng do không cung cấp hoặc cung cấp sai/nhầm lẫn số điện thoại và/hoặc địa chỉ cho FWD Việt Nam.

    - Vé tặng sẽ được Viettel Post gửi đến địa chỉ khách hàng đã xác nhận trên trang đăng ký vé của FWD.

    - Ban tổ chức sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc đăng ký vé sau ngày 23/08/2023 đối với nhóm khách hàng Sống Đầy. Đối với nhóm khách hàng Sống đẹp, Sống vui, Sống khoẻ, ban tổ chức sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc đăng ký vé khi số lượng khách hàng thuộc nhóm này đăng ký vé thành công đạt 2800 khách.

    - Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí khác như: Di chuyển đến địa điểm diễn ra chương trình ca nhạc, mua các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ, thức ăn nước uống (nếu có) …

    - Trong trường hợp bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận, lừa dối nhằm đạt được kết quả theo các chương trình khuyến mại, FWD Việt Nam hoàn toàn có quyền từ chối trao giải và yêu cầu bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.

    - Thể lệ Chương trình và thời gian thực tế diễn ra Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của FWD Việt Nam sau khi đã được thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

    - Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của FWD Việt Nam, FWD Việt Nam sẽ thông báo cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để điều chỉnh nội dung chương trình khuyến mại hoặc chấm dứt thực hiện Chương trình trước thời hạn theo quy định của pháp luật hiện hành.

    - Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng thừa nhận đã hiểu rõ và đồng ý thực hiện theo tất cả điều kiện, điều khoản quy định tại bản thể lệ này và các điều chỉnh (nếu có), và quy định khác có liên quan của Pháp luật.

  10. Tên đơn vị thực hiện khuyến mại:

    - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

    - Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    - SĐT: (8428) 6256 3688