Tài chính - Bảo hiểm

Xu hướng 2020: Không phải bất động sản, cổ phiếu mà là mua bảo hiểm uy tín để bảo vệ tài chính?

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Bảo vệ tài chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong bối cảnh kinh tế biến động như hiện nay. Theo các chuyên gia nhận định, xu hướng năm 2020 đã chuyển dịch từ đầu tư bất động sản và cổ phiếu sang các loại hình bảo hiểm.

4 lời khuyên lựa chọn bảo hiểm cho người tiêu dùng thông minh

Cuộc sống ngày càng hiện đại tuy nhiên vẫn luôn tiềm ẩn những rủi ro mà chúng ta khó có thể lường trước. Đối với một gia đình, nếu chẳng may rủi ro xảy đến với thành viên trụ cột thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cả gia đình. Do đó, việc dành thời gian quan tâm chăm sóc gia đình vẫn chưa đủ, nếu là người trụ cột trong gia đình, bạn phải chủ động tìm kiếm biện pháp để đảm bảo tương lai vững chắc cho cả gia đình, bằng các sản phẩm bảo vệ tài chính.

Thực tế hiện nay, có nhiều người, chỉ khi rủi ro xảy đến mới bắt đầu tìm kiếm giải pháp xử lý. Dễ nhận thấy nhất là các trường hợp phát hiện ung thư, gánh nặng tài chính là cực kỳ nặng nề cho cả gia đình, khi đó mới bắt đầu tìm kiếm bảo hiểm ung thư nào tốt thì đã muộn. Dự phòng cho tương tai, tìm kiếm trước loại bảo hiểm ung thư nào tốt để tham gia, thì khi rủi ro xảy đến, bảo hiểm sẽ san sẻ bớt gánh nặng tài chính cho cả gia đình.

CÁCH ĐỀ PHÒNG NGUY CƠ UNG THƯ TĂNG MẠNH Ở NGƯỜI TRẺ

11-36-2_(1).webp

Nhận thức được sự cần thiết của bảo hiểm trong cuộc sống hiện đại, nhiều người đã cân nhắc việc tham gia các loại bảo hiểm nhân thọ. Sau đây là 4 lời khuyên bổ ích giúp người tiêu dùng dễ dàng ra quyết định trong việc lựa chọn bảo hiểm.

Tham gia bảo hiểm càng sớm càng tốt

Tất cả các loại bảo hiểm nhân thọ đều có các quy định về tuổi tác, tình trạng sức khỏe, mức phí, thời hạn… Bạn càng trẻ thì mức phí bảo hiểm sẽ càng thấp.

Nên mua bảo hiểm cho người trụ cột trong gia đình

Ý nghĩa của việc mua bảo hiểm là đảm bảo tài chính khi gặp rủi ro và san sẻ gánh nặng tài chính cho gia đình khi chẳng may rủi ro xảy đến cho người tham gia bảo hiểm. Khi đã mua bảo hiểm cho người trụ cột trong gia đình, nếu không may rủi ro xảy đến với người này, thì cuộc sống và những dự định tương lai cho các thành viên trong gia đình vẫn có thể thực hiện với sự đảm bảo của số tiền bảo hiểm chi trả cho người trụ cột đã tham gia bảo hiểm.

Tìm hiểu kỹ nội dung hợp đồng bảo hiểm

Khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm, bạn phải tìm hiểu chi tiết nội dung gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu. Một hợp đồng bảo hiểm có rất nhiều thông tin và điều kiện cần lưu ý, hiểu và nắm rõ, đặc biệt là danh mục loại trừ. Hiện tại trên thị trường, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của tập đoàn bảo hiểm FWD đang có danh mục loại trừ ngắn nhất (chỉ loại trừ từ 2- 6 điều khoản) nhằm tăng quyền lợi cho khách hàng, đồng thời giảm thiểu sự phức tạp gây khó hiểu, nhầm lẫn cho người tham gia.

BẢO HIỂM 4.0: MUA TRỰC TUYẾN DỄ DÀNG, QUYỀN LỢI LINH HOẠT, HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Cân nhắc về khả năng tài chính của bạn

Tham gia bảo hiểm là một quá trình đảm bảo giảm thiểu rủi ro tương lai, nên bạn cần xem xét về tình hình tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, với các sản phẩm bảo hiểm hiện đại như sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi , không chỉ dừng lại ở chức năng bảo vệ, mà còn là khoản tích lũy và đầu tư cho tương lai.

Ngoài những quyền lợi bảo vệ, khách hàng ngày nay cũng rất quan tâm đến vấn đề đầu tư. Nếu bỏ ra một số tiền để mua bảo hiểm, nhưng không có khả năng sinh lời, cũng khiến nhiều người băn khoăn, chọn các hình thức đầu tư như bất động sản hay chứng khoán. Do đó, sản phẩm "FWD Đón đầu thay đổi" đã có thêm những lợi ích đầu tư hiệu quả. vừa là gói tiết kiệm, vừa là cách đầu tư sinh lời, giảm thiểu tối đa rủi ro tương lai.

Đặc biệt, sản phẩm bảo hiểm này còn rất linh hoạt trong việc rút tiền, tiện lợi hơn bằng dịch vụ rút tiền trực tuyến, nên bạn có thể chủ động hơn đối với khoản đầu tư của mình.

11-21-1.webp

Những điểm ưu việt trong các sản phẩm bảo hiểm hiện nay

Trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các gói bảo hiểm cũng được cải tiến với nhiều điểm ưu việt. Trong đó, phải kể đến một sản phẩm bảo hiểm vượt trội của bảo hiểm FWD với tên gọi rất dễ hiểu "FWD Cả nhà vui khỏe".

Đó là sản phẩm bảo hiểm cho cả gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo, bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm duy nhất, kể cả các con chưa sinh, phí bảo hiểm không thay đổi khi thêm con vào hợp đồng. Phạm vi bảo hiểm cũng rộng hơn đến 80 tuổi chỉ với 10 đến 15 năm đóng phí, kèm theo đó là quỹ tiết kiệm khi về hưu và khi kết thúc hợp đồng.

Xu hướng 2020 chắc chắn sẽ có sự thay đổi lớn trong việc lựa chọn hình thức bảo vệ tài chính, vì những điểm ưu việt của các sản phẩm bảo hiểm uy tín, so với các hình thức đầu tư vào bất động sản, hay cổ phiếu tiềm ẩn nhiều rủi ro.