Tài chính - Bảo hiểm

Nên đầu tư gì trước tuổi 30?

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Tuổi 30 là thời điểm phần lớn mọi người đều khao khát tạo dựng sự nghiệp riêng cho bản thân. Nhiều người có ý định khởi nghiệp, nhưng cũng có nhiều người chọn phương án đầu tư an toàn.

Bạn bè của tôi rất nhiều người khởi nghiệp

Theo nhận định của các chuyên gia, tuổi 30 là độ tuổi phải đối mặt với nhiều vấn đề thách thức trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhiều người cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại sau quãng thời gian gần 10 năm ra trường nhưng cũng chỉ đi làm công ăn lương, trong khi bạn bè xung quanh đều mở công ty riêng, thành đạt trong sự nghiệp.

NHỮNG Ý TƯỞNG ĐẦU TƯ ĐỘC ĐÁO CỦA GIỚI TRẺ THÀNH CÔNG HIỆN NAY

Tuy nhiên, khởi nghiệp là quyết định cực kỳ quan trọng, rủi ro cao và tác động rất lớn đến sự nghiệp và cuộc sống của bạn trong tương lai, nên không phải ai cũng đủ tự tin để dấn thân vào con đường này. Có người chia sẻ từng chấp nhận rủi ro, giấu gia đình, cầm cố cả sổ đỏ để vay tiền ngân hàng, may mắn là thành công. Ngược lại khi thất bại, cuộc sống gia đình sẽ bị xáo trộn, ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp tương lai.

14-10-01-min_(1).webp
Đầu tư gì ở tuổi 30 khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn, lo lắng

Do đó, nhiều người trẻ trước tuổi 30 vẫn loay hoay tìm cho mình một phương án đầu tư hiệu quả, bên cạnh nguồn thu nhập từ công việc chính như đầu tư vào bất động sản, các sản phẩm chứng khoán, hay kinh doanh những mặt hàng tiêu dùng phù hợp với thị hiếu...

Tuy nhiên, để loại trừ tối đa các rủi ro mà vẫn đảm bảo hiệu quả đầu tư thì sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư là gì? Tại sao bảo hiểm liên kết đầu tư lại nhận được sự quan tâm và ưu tiên lựa chọn từ khách hàng?

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư

Lắng nghe được những băn khoăn lo lắng của bạn trẻ, với mong muốn tạo cho khách hàng tinh thần vô tư sống trọn hôm nay, FWD đã đưa ra giải pháp bằng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư với rất nhiều điểm ưu việt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

XU HƯỚNG 2020: KHÔNG PHẢI BẤT ĐỘNG SẢN HAY CỔ PHIẾU MÀ LÀ MUA BẢO HIỂM UY TÍN ĐỂ BẢO VỆ TÀI CHÍNH

11-33-2.webp
Vô tư sống trọn hôm nay nhờ bảo hiểm FWD

Sản phẩm bảo hiểm kết hợp liên kết đầu tư “FWD Đón đầu thay đổi” vừa đem lại sự tăng trưởng tài chính ổn định, vừa mang đến cho bạn sự bảo vệ tối đa. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt rút tiền và điều chỉnh hợp đồng để phù hợp với mọi thay đổi về nhu cầu trong cuộc sống.

Những yếu tố khiến cho sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư luôn nhận được niềm tin của khách hàng, đó là: Quỹ bảo hiểm sẽ được chia thành 2 phần: Phần Đầu tư linh hoạt và phần Bảo vệ tối đa: sở hữu tài khoản đầu tư linh hoạt ngay trong hợp đồng bảo hiểm, được hưởng quyền lợi bảo hiểm trọn đời đến 99 tuổi và hỗ trợ thu nhập khi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.