Vui lòng tham khảo các kênh đóng phí bảo hiểm và lựa chọn phương thức thuận tiện nhất

Đóng phí trực tuyến

Đóng phí trực tuyến
Các phương thức đóng phí khác
Chọn cho mình phương thức đóng phí thích hợp nhất với nhu cầu và lịch trình của Quý khách.

Ngân hàng đối tác của FWD

Quý khách có tài khoản tại ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank (VCB), Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), hoặc Nam Á (Nam A Bank) có thể đóng phí bảo hiểm FWD dễ dàng và nhanh chóng.

Lựa chọn 1: thanh toán trực tuyến

Ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Agribank
Ngân hàng Agribank
Ngân hàng Nam Á
Ngân hàng Nam Á

Lựa chọn 2: Đến các chi nhánh/ phòng giao dịch của Vietcombank, Agribank và Nam A Bank trên toàn quốc. Vui lòng cung cấp số [Hợp đồng/ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm] cho giao dịch viên để đóng phí bảo hiểm FWD.

Sử dụng ngân hàng của Quý khách

Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm FWD từ ngân hàng của mình, vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau:

  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam
  • Nội dung thanh toán: [Số Hợp đồng/ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm] + [Họ và tên Bên mua bảo hiểm]
  • Số tài khoản FWD và tên chi nhánh ngân hàng:  Quý khách vui lòng chọn một trong các tài khoản bên dưới
    Số TK: 1212393939 tại VCB - Chi nhánh Tân Định Tp. HCM
    Số TK: 1900201453488 tại Agribank – Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn
    Số TK:100036505800001 tại Nam A Bank - Trung tâm Kinh doanh
    Số TK: 13310000334567 tại BIDV - Chi nhánh Tp. HCM

Quý khách đã có tài khoản ví MoMo, vui lòng thực hiện các bước sau:

  1. Quét mã QR dưới đây hoặc nhấn vào link này (mã QR/ link sẽ dẫn trực tiếp đến màn hình thanh toán phí bảo hiểm FWD).
  2. Nhập số Hợp đồng/ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm để đóng phí.

1. Đóng phí bảo hiểm qua Ứng dụng Viettel Money

  • Đăng nhập tài khoản Viettel Money của Quý khách
  • Chọn mục "Tài chính, bảo hiểm", chọn tiếp mục "Thanh toán tiền bảo hiểm".
  • Chọn biểu tượng "FWD bảo hiểm".
  • Nhập số Hợp đồng/ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm để đóng phí.

2. Đóng phí bảo hiểm tại hơn 2.000 cửa hàng trong hệ thống Viettel Telecom và Viettel Store

  • Tìm của hàng Viettel Telecom gần nhất tại đây.
  • Tìm cửa hàng Viettel Store gần nhất tại đây.

Lưu ý:

  • Hạn mức: tối đa 100 triệu đồng/ngày/Hợp đồng hoặc Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
  • Khi đóng phí qua cửa hàng Viettel, Quý khách vui lòng mang theo CMND/ CCCD và cung cấp các thông tin sau:
  • Nhà cung cấp dịch vụ: FWD
  • Số Hợp đồng/ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
  • Loại phí thanh toán: Phí BH đầu tiên/ Phí BH định kỳ/ Hoàn trả khoản tạm ứng/ Phí điều chỉnh
  • Số tiền thanh toán
  • Tên và số CMND/ CCCD của người đóng phí.

Đóng phí bảo hiểm tại hơn 10.000 điểm thuộc các cửa hàng liên kết với Payoo.

Tìm kiếm điểm/ cửa hàng liên kết với Payoo gần nhất tại đây.

Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo CMND/ CCCD và cung cấp các thông tin sau:

  • Nhà cung cấp dịch vụ: FWD
  • Số Hợp đồng/ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
  • Loại phí thanh toán: Phí BH đầu tiên/ Phí BH định kỳ/ Hoàn trả khoản tạm ứng
  • Số tiền thanh toán
  • Tên và số CMND/ CCCD của người đóng phí.
Đóng phí bảo hiểm bằng Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ qua thiết bị cà thẻ (POS) thông qua Tư vấn tài chính FWD đang phục vụ Hợp đồng của Quý khách, hoặc tại Trung tâm Phục vụ Khách Hàng FWD trên toàn quốc. 

Lưu ý: FWD Việt Nam và Tư vấn tài chính của FWD Việt Nam không trực tiếp thu phí bảo hiểm bằng tiền mặt.

Lưu ý quan trọng khi thanh toán phí bảo hiểm

  • Khi đóng phí bảo hiểm cho bất kỳ đại diện nào của FWD Việt Nam, Quý khách vui lòng yêu cầu Phiếu thu hợp lệ cho khoản phí đã đóng. Trong thời gian 03 ngày làm việc, nếu Quý khách không nhận được tin nhắn/email của FWD xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 1800 969690 (miễn cước). 
  • Đối với hình thức thanh toán bằng Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/ MasterCard/ JCB,…), FWD Việt Nam chỉ áp dụng cho việc đóng phí bảo hiểm (bao gồm Phí bảo hiểm đầu tiên và Phí bảo hiểm định kỳ). Do đó, các khoản thanh toán không phù hợp với quy định này, FWD sẽ thực hiện hoàn trả số tiền nhận được theo phương thức mà Quý khách đã đóng sau khi trừ các chi phí ngân hàng phát sinh (nếu có).
  • Các điều chỉnh làm thay đổi phí bảo hiểm có thể sẽ dẫn đến việc điều chỉnh hoặc hủy bỏ hóa đơn đã phát hành. Hóa đơn mới được phát hành để thay thế cho hóa đơn đã phát hành (nếu có) sẽ được chúng tôi thông tin đến Quý khách.
Kiểm tra thông tin thanh toán phí bảo hiểm
Sau khi thanh toán phí bảo hiểm, trong thời gian 3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn và email xác nhận đến Quý khách. Quý khách có thể tải hóa đơn điện tử tại cổng FWD Dịch vụ Trực tuyến. Dưới đây là thông tin về hóa đơn điện tử mà chúng tôi phát hành.