Sức khỏe - Đời sống

Rủi ro tai nạn xuất hiện mỗi ngày, bạn đã biết cách phòng tránh?

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Ngày nào đọc báo cũng có rất nhiều thông tin về tai nạn, những tin tức này làm chúng ta cảm thấy lo lắng, bất an mỗi khi bước ra đường. Vậy làm cách nào để gạt bỏ những lo âu đó để tận hưởng cuộc sống?

Tai nạn là chuyện không ai mong muốn, chúng có thể xảy đến bất ngờ khiến người bị nạn không kịp trở tay. Ngay cả khi ngồi ở nhà hay ở cơ quan, rủi ro tai nạn vẫn luôn rình rập, và xác suất tai nạn thậm chí sẽ cao hơn khi bạn làm những công việc nguy hiểm, đi đến những nơi thiếu an toàn.

Hậu quả của tai nạn, nhẹ thì có thể gây ra thương tích nhưng cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, nặng thì gây ra thương tật, thương tật vĩnh viễn hoặc thậm chí tử vong. Đây chính là những điều chúng ta lo sợ khi nghĩ đến rủi ro tai nạn có thể xảy đến với bản thân và những người xung quanh.

11-36-1_(1).webp
Rủi ro tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào

Vậy làm sao để phòng tránh tai nạn xảy đến?

Bạn chỉ có thể giảm thiểu rủi ro tai nạn, chứ không thể nào loại bỏ hoàn toàn nó ra khỏi cuộc sống. Trong những tình huống chủ động, bạn có thể lựa chọn xuất hiện ở những khu vực an toàn, làm những công việc không nguy hiểm, đi lại bằng những phương tiện ít có nguy cơ tai nạn… Tuy nhiên, cũng có những lúc bạn không thể lựa chọn, buộc phải đối mặt với rủi ro tai nạn cao.

11-36-2.webp
Gánh nặng viện phí khi tai nạn xảy đến

Trong trường hợp buộc phải đối mặt với rủi ro, bạn vẫn có cách dự phòng trước để giảm bớt gánh nặng khi tai nạn xảy đến.

Giải pháp tối ưu cho lựa chọn này chính là việc tham gia bảo hiểm. Bảo hiểm Việt Nam nói chung và bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng, hiện nay đã có đầy đủ các chức năng để giúp bạn san sẻ gánh nặng hậu quả do tai nạn. Điển hình như sản phẩm “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” được rất nhiều khách hàng quan tâm vì những tính năng ưu việt hơn các loại bảo hiểm Việt Nam khác. Cụ thể là:

  • Chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng. Với “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”, bạn có thể chủ động lựa chọn bệnh viện để dành cho bản thân sự chăm sóc tốt nhất.
  • Mức phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng/ngày. Kế hoạch chăm sóc sức khỏe với mức phí mà bất kì ai cũng có thể tham gia.
  • Bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc. Điều trị tại các bệnh viện trong hệ thống mà không cần tự chi trả vì đã có FWD thanh toán trực tiếp những chi phí trong phạm vi bảo hiểm.
  • “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” giúp chi trả chi phí y tế khi nằm viện, với 4 kế hoạch để bạn lựa chọn theo nhu cầu.
11-36-3.webp
FWD chi trả chi phí y tế nằm viện với 4 kế hoạch để bạn lựa chọn theo nhu cầu
Hoạch định phương án dự phòng để đề phòng rủi ro trong tương lai là điều cần thiết. “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” sẽ là phương án dự phòng ưu việt, giúp bạn luôn ở thế chủ động, an tâm tận hưởng cuộc sống cùng những người thân yêu một cách trọn vẹn nhất.