A. Khách hàng mới trong năm 2023
- Quyền lợi khám sức khỏe thẩm định tại nhà (*) dành cho Khách hàng tại Tp.HCM và Hà Nội.
- Quà trị giá 500.000đ gửi tặng Khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày phát hành Hợp đồng.
B. Hoạt động chăm sóc thường niên áp dụng cho Khách hàng hiện hữu tham gia bảo hiểm trước ngày 01/01/2023
- Chúc mừng sinh nhật:
Tin nhắn Zalo/SMS/email và cuộc gọi chúc mừng sinh nhật Bên mua bảo hiểm.
Quà sinh nhật trị giá 1,5 triệu đồng tặng Bên mua bảo hiểm được gửi vào ngày đầu của tháng sinh nhật đối với khách hàng đã được thực hiện chọn quà (**).
Tin nhắn Zalo/SMS/email chúc mừng sinh nhật (các) Người được bảo hiểm.
- Quà cuối năm trị giá 700.000đ gửi tặng Bên mua bảo hiểm vào trước Tết Nguyên Đán.
C. Các hoạt động gắn kết (***)
Vào các dịp kỷ niệm/ngày đặc biệt trong năm như Tết Nguyên Đán, ngày của Mẹ/Cha, ngày tựu trường 05/09, Giáng Sinh & Chúc mừng năm mới…, hoặc (các) dịp cập nhật kênh thanh toán phí bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được ZNS/SMS/email chúc mừng sự kiện hoặc cập nhật thông tin.
Ghi chú:
(*) Một số hạng mục khám sức khỏe có thể không thực hiện được tại nhà.
(**) Khách hàng sẽ được gửi tin nhắn với đường dẫn vào trang chọn quà từ ngày 10 đến hết ngày 25 của tháng trước tháng sinh nhật. Trường hợp Khách hàng chưa chọn quà trên trang chọn quà và bộ phận Chăm sóc Khách hàng FWD Việt Nam không liên lạc được, chúng tôi xin phép chỉ gửi quà tặng sau khi đã nhận được phản hồi từ Khách hàng và Tư vấn tài chính.
(***) Một số hoạt động gắn kết có thể có kèm quà tặng tùy theo từng sự kiện. Điều kiện tặng quà sẽ được thông báo ngay trên tin nhắn Zalo/SMS/email chúc mừng/cập nhật thông tin. Hoạt động gắn kết được điều chỉnh/ thay đổi theo từng năm.