Sức khỏe - Đời sống

Bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo không phải để mua khi cần dùng

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Không giống như những sản phẩm khác, cứ cần là mua về sử dụng. Bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo là sản phẩm rất đặc biệt, bạn cần mua trước khi có nhu cầu sử dụng. Chọn được gói bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo phù hợp sẽ đem lại cuộc sống tốt hơn cho bạn và cả gia đình.

Cả nhà vui khỏe với bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo

Bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo cho từng thành viên trong gia đình đã là câu chuyện của quá khứ. Giờ đây, cả gia đình thân yêu của bạn sẽ được bảo vệ trong một sản phẩm, một mức phí bảo hiểm duy nhất với bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo của FWD.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian và công sức để lên kế hoạch tài chính cho cả gia đình, không cần phải cân nhắc nên mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho thành viên nào trong gia đình là tốt nhất. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời của FWD không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, mà còn cả về tinh thần, giúp bảo vệ và gắn kết tất cả thành viên trong gia đình.

11-10-01-min_(1).webp
Bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

Sớm bảo vệ cho các con tương lai với bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo

Không chỉ có thể bảo vệ cho tất cả thành viên trong gia đình ở thời điểm hiện tại, “FWD Cả nhà vui khỏe” còn có mang tính đột phá giúp bảo vệ sức khỏe tất cả những đứa con trong tương lai của bạn. Những cặp vợ chồng mới cưới sẽ không cần phải đợi đến khi con chào đời mới có thể bảo vệ sự an toàn cho con, mà ngay từ khi lên kế hoạch có con đã có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch này.

11-10-02-min.webp
Sớm bảo vệ con tương lai mà không mất thêm phí với bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

Khi chọn mua bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo của FWD, dù cho trong tương lai bạn có bao nhiêu đứa con thì tất cả đều sẽ nhận được sự bảo vệ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất, mà không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.

Ví dụ như khi bắt đầu mua sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe”, bạn mới có 1 em bé, nhưng đến khi bé thứ 2 chào đời, con cũng được bảo vệ như những thành viên khác, trong cùng một hợp đồng đã mua mà không phải đóng thêm bất kì một khoản phí nào. Từ đó, việc quản lý tài chính và hợp đồng bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn, niềm vui khi con yêu chào đời sẽ càng trọn vẹn hơn.

Bên cạnh việc bảo vệ tài chính trước những bệnh hiểm nghèo, bạn có thể lựa chọn thêm các gói sản phẩm bổ trợ “FWD Care - Bảo hiểm sức khỏe” và “FWD Care - Bảo hiểm tai nạn” để bảo vệ nguồn tài chính trước những rủi ro trong tương lai.

Sản phẩm bổ trợ “FWD Care - Bảo hiểm sức khỏe” sẽ hỗ trợ chi phí y tế cho cả trường hợp điều trị nội trú và ngoại trú.

Còn sản phẩm bổ trợ “FWD Care - Bảo hiểm tai nạn” sẽ giúp bạn thêm vững vàng trước những rủi ro nhỏ do tai nạn. Quyền lợi được chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho trường hợp tử vong.

Quỹ tiết kiệm cho tương lai gia đình với bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời của FWD không chỉ là người bạn đồng hành bảo vệ nguồn tài chính trước những rủi ro về sức khỏe, mà còn là một quỹ tiết kiệm cho gia đình trong tương lai. Trong trường hợp các thành viên trong gia đình bạn đều khỏe mạnh hoặc không sử dụng hết quỹ bảo hiểm để điều trị, thì đến năm 65 tuổi bạn đã có thể rút một phần giá trị quỹ bảo hiểm. Đến thời điểm kết thúc hợp đồng năm 80 tuổi, bạn đã có thể nhận được toàn bộ giá trị còn lại của quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy.

11-10-03-min.webp
“FWD Cả nhà vui khỏe” - bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời mang tính đột phá

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình, sớm bảo vệ cho sức khỏe con tương lai và quỹ tiết kiệm dự phòng là những quyền lợi bạn đạt được khi sớm lựa chọn bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo của FWD. Phạm vi bảo hiểm của “FWD Cả nhà vui khỏe” lên đến 80 bệnh hiểm nghèo, với quỹ bảo hiểm lên đến 250% số tiền bảo hiểm. Tuyệt vời hơn nữa, bạn sẽ được bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời với thời gian bảo hiểm lên đến 80 tuổi, nhưng thời gian đóng phí vô cùng ngắn chỉ từ 10  hoặc 15 năm.

Vậy, việc chuẩn bị sớm bảo hiểm nhân thọ bệnh hiểm nghèo sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những rủi ro sức khỏe không mong muốn trong tương lai. Từ đó an tâm vui sống và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc một cách trọn vẹn nhất.