Tài chính - Bảo hiểm

Nếu không sinh ra ở vạch đích, bạn cần làm gì để chạm đến thành công?

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Có những người khi vừa sinh ra đã đứng ở vạch đích. Sự thành công đối với họ chỉ là một cái chạm tay. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ không thể thành công nếu không sinh ra ở vạch đích. Thành công là dành cho tất cả những ai biết nỗ lực phấn đấu và phá bỏ mọi giới hạn vô hình của bản thân.

Phá bỏ mọi giới hạn vô hình, bắt đầu công việc với suy nghĩ “Tôi có thể”

Giới hạn đặt ra là để bạn nỗ lực bức phá bằng hết khả năng của mình, chứ không phải là điểm dừng cuối cùng của bạn. Khi đứng trước một rào cản lớn mà cuộc sống đặt ra, bạn chọn cách nhảy qua rào cản đó bằng chính đôi chân và nghị lực của bản thân, hay dừng lại rồi tự nhủ với chính mình: “đây là điểm giới hạn rồi, mình sẽ không thể vượt qua.”?

Nếu lựa chọn dừng lại, cũng có nghĩa bạn đang đánh giá thấp chính mình và bị mắc kẹt bởi chính giới hạn mà bản thân đặt ra. Tiềm năng của con người là vô hạn, chỉ với suy nghĩ “Tôi có thể”, bạn đã có thể phá bỏ mọi giới hạn vô hình, vượt qua mọi suy nghĩ tiêu cực bắt nguồn từ định kiến xã hội, hay chính con người chúng ta, như: gia cảnh không tốt, ba mẹ không giúp được gì nhiều cho mình hay bản thân mình cũng chả phải là người giỏi giang gì. Hãy tin tưởng nhiều hơn vào bản thân và tự động viên chính mình với suy nghĩ “Tôi có thể”. Đó sẽ là nguồn động lực thôi thúc bạn tiến xa hơn và chạm tay đến vạch đích mà bản thân mong muốn trong tương lai.

11-26-3.webp

Abraham Lincoln có một gia cảnh khó khăn khi được sinh ra trong gia đình nghèo. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình không phải là giới hạn ngăn bước ông chạm đến thành công. Ông vẫn luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành vị luật sư tài giỏi dù có phải trải qua biết bao chông gai, thử thách trong quá trình lập nghiệp. Tuy không sinh ra ở vạch đích nhưng dám theo đuổi ước mơ với tất cả niềm đam mê đã giúp ông trở thành vị tổng thống vĩ đại trong lịch sử Hoa Kỳ.

Nỗ lực ở hiện tại, thành công cho tương lai

Khởi điểm càng thấp, cũng có nghĩa bản thân phải nỗ lực càng nhiều. Người khác nỗ lực mười, sao bạn không nỗ lực 100 lần hay thậm chí 1000 lần? Mỗi hành trình đều bắt đầu với một bước chân. Vậy bạn hãy bắt đầu bước những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục thành công tương lai ngay từ bây giờ. Có thể, trên bước đường chinh phục sự thành công, bạn sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại, khiến bạn muốn chùn bước. Vì vậy, hãy biết nhìn xa trông rộng, xác định trước những khó khăn bạn có thể gặp phải, và chuẩn bị trước giải pháp để chủ động đón tương lai.

1-79-1-min.webp
Xác định những khó khăn có thể gặp phải  và chuẩn bị trước giải pháp để chủ động đón tương lai

Giải pháp giúp bạn chủ động đón tương lai

Để chủ động đối mặt với những thử thách trên bước đường chạm đến thành công, bạn hãy chuẩn bị cho mình nguồn tài chính vững chắc bằng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư. Trong suy nghĩ của nhiều người, vai trò của bảo hiểm nhân thọ chỉ đơn thuần mang ý nghĩa giảm thiểu gánh nặng tài chính trước những rủi ro về sức khỏe như tử vong, thương tật có thể xảy đến trong tương lai. Tuy nhiên, lợi ích của bảo hiểm nhân thọ trong xã hội hiện tại mang ý nghĩa rộng hơn, khi là hình thức đầu tư tài chính để sẵn sàng cho bước đường chinh phục thành công, được giới trẻ ưa chuộng. Với mức chi phí hợp lý, cố định những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn yên tâm hơn theo đuổi hoài bão của mình. Thành công của tương lai sẽ mỉm cười với những ai đã sẵn sàng cho mọi cơ hội và thử thách.

11-33-3_(1).webp

“FWD Đón đầu thay đổi” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư vừa giảm thiểu gánh nặng tài chính trước những rủi ro về sức khỏe như tử vong, thương tật trong tương lai, vừa là hình thức đầu tư mang lại sự tăng trưởng tài chính ổn định. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu rút tiền, bạn đều có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm trên mọi thiết bị thông minh. Mọi lúc, mọi nơi, nhận tiền nhanh chóng là lợi ích của bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư “FWD Đón đầu thay đổi” mang lại.

Vậy, nếu bạn không sinh ra ở vạch đích hãy nỗ lực hết sức mình và phá bỏ mọi giới hạn vô hình để chạm đến thành công. “FWD Đón đầu thay đổi” sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường ấy.