Sức khỏe - Đời sống

Thị trường bảo hiểm khởi sắc - FWD tăng trưởng nhanh nhất

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Thị trường bảo hiểm những năm trở lại đây tăng trưởng đáng kể. Động lực thúc đẩy sự phát triển của thị trường là do sự cân bằng của cán cân cung-cầu, khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến bảo hiểm và những công ty bảo hiểm mới gia nhập thị trường, đồng thời các tập đoàn bảo hiểm như FWD cũng mạnh tay tung ra các sản phẩm mới hấp dẫn.

Nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng

Sống trong nền kinh tế đang phát triển, hệ quả của tăng trưởng kéo theo các vấn đề về môi trường, tác động trực tiếp đến sức khỏe con người. Tình trạng ô nhiễm ở các thành phố lớn ngày càng nghiêm trọng: khói bụi từ các phương tiện giao thông, khí thải độc hại từ các nhà máy, nước thải ra hệ thống sông rạch. Cả thực phẩm hàng ngày cũng là mối nguy cho sức khỏe bởi nhiều thứ có nguồn gốc không rõ ràng.

Chúng ta hoàn toàn có lý do để lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Từ đó, các biện pháp để phòng ngừa những tác động tiêu cực, dự phòng rủi ro luôn được tìm kiếm. Chúng ta tìm đến các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như giải pháp cho những lo lắng kể trên. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn băn khoăn không biết mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt?

11-25-1.webp
Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng tại các đô thị

Các công ty bảo hiểm mới gia nhập thị trường cùng các gói sản phẩm hấp dẫn

Những năm gần đây, thị trường bảo hiểm sôi động hơn bao giờ hết với những công ty bảo hiểm cả trong và ngoài nước mới gia nhập thị trường. Đây là vấn đề tất yếu bởi nhu cầu của khách hàng tăng cao, đòi hỏi các sản phẩm bảo hiểm phải thật đa dạng, phong phú và chất lượng. Để có được điều này, các công ty bảo hiểm phải ngày càng nâng cấp các gói sản phẩm của mình, dịch vụ khách hàng cũng phải được chú trọng mới có thể chiếm được niềm tin của khách hàng.

Câu hỏi nên mua bảo hiểm nhân thọ nào? Mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt nhất dần trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, FWD là một trong những công ty Bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất bằng việc tung ra những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.

11-25-2_(1).webp

Từ những sản phẩm chính cho nhu cầu cơ bản của khách hàng như bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm tai nạn… cho đến các sản phẩm bổ trợ phong phú, đa dạng, bảo vệ toàn diện cho bản thân và cả gia đình, giúp bạn thoải mái sống đầy từ hôm nay.

Trong số những cái tên mới gia nhập thị trường, FWD là công ty bảo hiểm nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Vào thị trường Việt Nam từ năm 2016, FWD Vietnam tập trung phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng, bao gồm: bảo hiểm nhân thọ, tai nạn cá nhân, bệnh hiểm nghèo và các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe khác.

Hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, tập đoàn FWD mang đến sự đột phá cho thị trường bảo hiểm với danh mục sản phẩm không ngừng mở rộng. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đã và đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và thay đổi hoàn suy nghĩ của khách hàng về bảo hiểm.