FWD Việt Nam chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu

FWD đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu truyền tải tinh thần hân hoan vui sống. Với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay“, FWD xây dựng một thương hiệu khác biệt trên thị trường, nhằm thay đổi khuôn mẫu của ngành bảo hiểm Việt Nam.

Bộ nhận diện thương hiệu được giới thiệu nhân dịp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức khai trương trụ sở chính tại Tòa nhà Diamond Plaza, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đầu tiên của FWD Việt Nam để thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam - cho biết: “Trụ sở mới của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình của FWD tại Việt Nam”. Chia sẻ thêm, ông Huỳnh Thanh Phong - Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD - nói: “Khi bắt đầu thành lập FWD, chúng tôi đã mong muốn xây dựng một tập đoàn bảo hiểm tại châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Chúng tôi đang thực hiện đúng cam kết mang lại những trải nghiệm bảo hiểm mới mẻ và tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”.

FWD gia nhập thị trường Việt Nam sau khi mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam vào tháng 6/2016. Việt Nam là thị trường thứ hai trong số ba thị trường mới của FWD trong năm nay khi FWD tiếp tục mở rộng sự hiện diện trong khu vực.

Nguồn: Baocongthuong.com.vn