Tài chính - Bảo hiểm

Những điều nhất định cần hiểu rõ trước khi mua bảo hiểm nhân thọ

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Bảo hiểm nhân thọ được xem là một trong những hình thức dự phòng tài chính an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về chính sách, lợi ích cũng như ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ mang lại.

Bảo hiểm nhân thọ là phương thức được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng để bảo vệ bản thân và những người thân của bạn bằng tài chính, trước những rủi ro không may xảy ra trong cuộc sống. Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ chính là để cung cấp một phương thức dự phòng tài chính an toàn cho tương lai với mục đích thay thế nguồn thu nhập khi người tham gia gặp bất trắc, giúp bạn cùng gia đình ổn định cuộc sống.

11-23-2_(1).webp
Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tài chính an toàn giúp bạn ổn định cuộc sống

Hiện nay, các bộ hợp đồng bảo hiểm đang được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn mới để mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận các gói bảo hiểm một cách dễ dàng, nhanh chóng, nắm rõ quyền lợi của mình, không bị gây hoang mang và không bỏ sót các thông tin quan trọng. Đặc biệt, một trong những hãng bảo hiểm dẫn đầu thị trường hiện tại là bảo hiểm nhân thọ FWD đã và đang có nhiều thay đổi nhằm đem đến những quyền lợi bảo vệ tối đa cho khách hàng. Sau đây là những cải tiến mà bạn cần nắm để có cái nhìn rõ ràng hơn về ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ mà FWD mang lại.

Thay đổi đột phá về danh mục loại trừ của các gói bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ FWD mang đến cho khách hàng danh mục loại trừ bảo hiểm tối giản nhất với chỉ từ 2 – 6 điều khoản và áp dụng cho tất cả các sản phẩm của bảo hiểm FWD. Điều này đồng thời cũng khiến công ty trở thành doanh nghiệp có danh mục loại trừ ngắn nhất so với thị trường (thông thường có từ 15 - 30 danh mục loại trừ). Với thay đổi đột phá này, FWD tạo ra cho khách hàng phạm vi bảo vệ nguồn tài chính của mình ở mức độ rộng nhất mà mức phí bảo hiểm không đổi. Điều này giúp khách hàng an tâm theo đuổi đam mê và trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn.

Sản phẩm bổ trợ phù hợp nhu cầu

Một kế hoạch tài chính vững vàng là bước đầu quan trọng trên hành trình đạt tới các dự định trong tương lai. Bảo hiểm nhân thọ FWD giúp bạn bổ sung thêm những sản phẩm bổ trợ phù hợp vào kế hoạch quản lý tài chính, giúp bảo vệ tối ưu cho bạn và những người thân yêu trước các rủi ro.

11-26-2.webp

Thử nhìn vào danh mục các sản phẩm bổ trợ FWD Care đa dạng của bảo hiểm FWD, bạn có thể dễ dàng thấy rằng chúng được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu từ bảo hiểm sức khỏe (FWD Care Bảo hiểm sức khỏe, FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện), bệnh hiểm nghèo (FWD Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo), bảo hiểm tai nạn cho tới tử vong và thương tật (FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao), bạn sẽ thấy rõ ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ chính là giúp bạn bảo vệ trọn vẹn cho những kế hoạch và hoài bão trong hiện tại và tương lai.

>>> QUYỀN LỢI BẢO HIỂM ĐƯỢC TỐI ƯU VÌ CÓ THÊM CÁC SẢN PHẨM BỔ TRỢ 

Thời gian đăng ký và giải quyết bồi thường nhanh chóng

Bằng việc phát triển và mở rộng hệ sinh thái công nghệ tích hợp, việc đăng ký bảo hiểm nhân thọ FWD trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể đăng ký mua bảo hiểm online, chủ động trải nghiệm việc tham gia bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, từ khâu tìm hiểu sản phẩm, kê khai thông tin, thẩm định, đóng phí đến nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử.

Bên cạnh đó, bảo hiểm nhân thọ FWD cũng đang triển khai quy trình giải quyết bồi thường quyền lợi bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn có hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ, hợp lệ và nộp tại văn phòng FWD thì yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 - 30 phút đối với Quyền lợi Trợ cấp Viện phí và Chi phí Phẫu thuật hay Quyền lợi Tử vong với tổng mức chi trả lên đến 200 triệu đồng. Bảo hiểm nhân thọ FWD không những tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng mà còn giúp khách hàng an tâm và thuận tiện hơn trong việc thụ hưởng các quyền lợi bảo hiểm được nhận.

>>> CHỈ MẤT 5 PHÚT ONLINE, TIẾT KIỆM ĐƯỢC 30-150 TRIỆU/NĂM!

Rút tiền linh hoạt

Dịch vụ rút tiền bảo hiểm trực tiếp là dịch vụ mới lần đầu tiên ra mắt trên thị trường, dành riêng cho khách hàng tham gia gói bảo hiểm “FWD Đón đầu thay đổi 2.0”. Cải tiến này đã thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, giúp việc sử dụng dịch vụ từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trở nên nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện hơn và gần gũi hơn. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu rút tiền trực tuyến 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm trực tuyến, mọi lúc, mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên điện thoại, bạn có thể yêu cầu rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm và nhận tiền nhanh chóng.

Trên đây là những điều về bảo hiểm nhân thọ mà bạn cần biết để hiểu hơn về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ thời hiện đại. Hãy an tâm tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn với các sản phẩm đầy tiện ích và linh hoạt từ bảo hiểm FWD.