Tài chính - Bảo hiểm

Bảo hiểm FWD - "tân binh vàng" trong làng bảo hiểm với những khác biệt vượt trội

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Là tập đoàn bảo hiểm chú trọng đến hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, FWD đang đi tiên phong trong việc biến bảo hiểm thành một lĩnh vực đáng tin cậy, đơn giản và nhanh chóng theo đánh giá của người dùng.

“Chúng tôi ở đây, vì bạn”

Đó là dòng chữ đầu tiên bạn nhìn thấy khi truy cập trang thông tin “Về chúng tôi”  trên website của công ty bảo hiểm FWD. Đây cũng là lời khẳng định của FWD về sứ mệnh của mình đối với khách hàng.

FWD ra đời nhằm mục đích giúp dự phòng và bảo vệ nguồn tài chính cho bạn và gia đình. Với phương châm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, công ty FWD đã nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ người dùng bằng hàng loạt những tính năng giúp việc tiếp cận và sử dụng quyền lợi bảo hiểm của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Nếu như vẫn còn băn khoăn nên mua bảo hiểm nào? Hay nên mua bảo hiểm ở đâu? Thì bạn đã có thêm câu trả lời: Bảo hiểm nhân thọ FWD

11-26-1.webp
Bảo hiểm FWD cùng sao Việt nâng cao tinh thần sống đầy cho mọi người

Kể từ khi ra đời đến nay, bảo hiểm FWD liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ lẫn sản phẩm dựa trên việc lắng nghe và thấu hiểu người dùng. Vì vậy, nếu bạn chưa biết nên mua bảo hiểm nào thì sự tiện lợi và an tâm mà các sản phẩm mà FWD mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

>>> Thị trường bảo hiểm ngày càng khởi sắc


Giá trị từ các sản phẩm bảo hiểm của FWD

Với giá trị cốt lõi là bảo hiểm những rủi ro về tài chính cho khách hàng, FWD đã cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm của mình theo 3 loại quyền lợi: Bảo vệ, Đầu tư và Tiết kiệm.

1. Gói sản phẩm bảo vệ

Với gói sản phẩm bảo vệ, FWD mong muốn người dùng an tâm về nguồn tài chính, có thể giải phóng mọi giới hạn để sống hết mình, không do dự băn khoăn. Bởi vì những điều quan trọng trong đời đã được bảo hiểm FWD đảm bảo bằng một nguồn tài chính vững vàng.

11-26-2_(1).webp
Nên mua bảo hiểm nào để cả gia đình đều được bảo vệ toàn diện? Bảo hiểm FWD Cả nhà vui khỏe sẽ trả lời cho bạn
  • FWD Cả nhà vui khỏe: Nếu như trước đây ba mẹ thường đắn đo không biết nên mua bảo hiểm nào cho cha mẹ và nên mua bảo hiểm nào cho con để có lợi nhất, thì nay đã có “FWD Cả nhà vui khỏe”, gói bảo hiểm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm duy nhất. Bảo hiểm cho cả gia đình bao gồm cả các con chưa sinh, kết hợp với quỹ tiết kiệm dài hạn. Bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi, chỉ với 10 hoặc 15 năm đóng phí.
  • FWD Bảo hiểm bệnh ung thư: Bảo hiểm chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào. Có mức phí bảo hiểm chỉ từ 99 nghìn đồng/năm cho gói bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng.
  • FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí: Bảo hiểm hỗ trợ chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào cho khách hàng chỉ với mức phí vài nghìn đồng/ngày. “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” còn là 2 gói bảo hiểm đầu tiên trên thị trường cho phép người dùng đăng ký trực tuyến đơn giản và vô cùng nhanh chóng.

2. Gói sản phẩm đầu tư

Thông qua gói sản phẩm đầu tư, FWD muốn truyền tải đến người tiêu dùng rằng, dù là cho bản thân hay gia đình, với sản phẩm đầu tư có tính linh hoạt điều chỉnh quyền lợi, bạn sẽ tận hưởng những khoản lợi nhuận hấp dẫn.

  • FWD Đón đầu thay đổi: Những người ưa thích đầu tư thường đắn đo nên mua bảo hiểm nào để vừa sinh lời và vừa được bảo vệ, thì với sản phẩm bảo hiểm kết hợp liên kết đầu tư “FWD Đón đầu thay đổi” với khoản phí khách hàng đóng sẽ được chia thành 2 quỹ: Quỹ bảo hiểm và Quỹ đầu tư cho khách hàng, vừa đem lại sự tăng trưởng tài chính ổn định vừa mang đến cho bạn sự bảo vệ tối đa. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt rút tiền từ quỹ đầu tư hoặc điều chỉnh tăng - giảm phí đóng trên hợp đồng để phù với mọi thay đổi về nhu cầu trong cuộc sống. Đây cũng là gói bảo hiểm đầu tiên trên thị trường cho phép rút tiền trực tuyến.
11-26-3.webp
“FWD đón đầu thay đổi” là gói bảo hiểm cho các khách hàng có ý định đầu tư

3. Gói sản phẩm tiết kiệm

Càng sớm lên kế hoạch tiết kiệm, tương lai của bạn sẽ càng được đảm bảo. Vì thế mà các sản phẩm của FWD được thiết kế sao cho dễ hiểu, linh hoạt và giúp ích cho khách hàng trong mỗi giai đoạn khác nhau.

  • FWD Con vươn xa: Là gói bảo hiểm giáo dục vừa giúp chuẩn bị nguồn tài chính, vừa là phần thưởng khuyến khích thành tích học tập xuất sắc của con.

 
Điểm nổi bật của bảo hiểm FWD

Mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016, FWD được xem là “tân binh vàng” của thị trường bảo hiểm.

Và dù thị trường bảo hiểm có trở nên đông đúc và sôi động đến mấy cũng không khiến bảo hiểm FWD kém nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng. Lý do là vì so với các tập đoàn bảo hiểm khác, FWD có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả.

Ưu điểm đầu tiên là cách FWD thiết kế và giới thiệu sản phẩm của mình như những gói giải pháp cho các vấn đề của khách hàng. FWD tập trung tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ của người dùng bằng các gói bảo hiểm có quy trình đăng ký trực tuyến, đơn giản và nhanh chóng như “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”.

>>> CHỈ MẤT 5 PHÚT ONLINE, TIẾT KIỆM ĐƯỢC 30-150 TRIỆU/NĂM!


Một điểm cộng nữa của tập đoàn bảo hiểm có hơn 1 triệu khách hàng ở 6 quốc gia này, là việc họ tối giản hóa danh mục loại trừ trong các sản phẩm của mình xuống còn từ 2 - 6 danh mục tùy gói bảo hiểm. Nếu so với thị trường bình quân là từ 15 - 30 danh mục thì con số của FWD là cực kỳ ấn tượng.

Ngoài 2 ưu điểm trên, công ty FWD còn tổ chức nhiều chương trình và chiến dịch ý nghĩa, giúp nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc “Sớm bảo vệ” để “Sống đầy”, đúng theo những gì mà FWD muốn truyền tải đến khách hàng.

11-26-4.webp
Bảo hiểm FWD và các gương mặt đại diện sáng giá của mình

Một trong số đó, không thể không kể đến chương trình “Quỹ tặng chân giả” được Bảo hiểm FWD và vận động viên Phan Thanh Nhiên phối hợp phát động. Đây là chiến dịch gây quỹ tặng chân giả cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội được bước đi, tự tin bứt phá giới hạn bản thân và trải nghiệm. Đặc biệt, quỹ này cũng được đóng góp bởi một chiến dịch khác không kém phần ý nghĩa của FWD là “FWD Marathon Bắc Cực 2019”, với đường chạy khắc nghiệt nhất thế giới có chiều dài 42km diễn ra tại Bắc Cực. Trong cuộc đua này, Phan Thanh Nhiên đã vô cùng nỗ lực và xuất sắc về đích với thời gian ấn tượng, 4 giờ 29 phút, giúp nhân đôi số tiền quyên góp lên 400 triệu đồng.

Cùng với những không ngừng nâng cao nhận thức “Sớm bảo vệ” để “Sống đầy” của người dân, những chiến dịch của FWD được xem là những chương trình truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Việt. Điển hình là chương trình âm nhạc Music Fest diễn ra thường niên  với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, ISAAC… đã và đang thu hút nhiều sự chú ý trong và ngoài nước. Với những nỗ lực này, bảo hiểm FWD xứng đáng là một “tân binh vàng” trong làng bảo hiểm tại Việt Nam trong mắt người tiêu dùng.

>>> THAY ĐỔI CẢM NHẬN CỦA MỌI NGƯỜI VỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ