Sức khỏe - Đời sống

FWD thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Tp. Hồ Chí Minh
Đăng bởi FWD

Với tinh thần “dám khác biệt”, lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đã góp phần thay đổi định kiến không hay của người dùng về các công ty bảo hiểm nhân thọ. Song song đó, FWD cũng khuyến khích tinh thần sống lạc quan và sớm dự phòng rủi ro.

Dám khác biệt để tạo sự đột phá

Không chỉ riêng các công ty bảo hiểm Việt Nam, mà các công ty bảo hiểm nước ngoài hoạt động tại nước ta cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận người dùng. Khi nghĩ đến bảo hiểm nhân thọ hay các công ty bảo hiểm nhân thọ, người dùng đa phần nghĩ đến những điều khoản dài dòng, những thuật ngữ khó hiểu cùng sự phức tạp. Hiểu rõ điều này, FWD đã tạo ra luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm hiện tại, với chiến lược ưu tiên công nghệ số, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng.

Ý NGHĨA ĐẰNG SAU BÀI HÁT "SỐNG ĐẦY TỪ HÔM NAY" GÂY SỐT CỘNG ĐỒNG MẠNG


Giờ đây bạn có thể đăng ký bảo hiểm FWD chỉ với vài cú nhấp chuột. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiếp cận bảo hiểm theo hướng chủ động hơn.

So với nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ khác, FWD gia nhập vào thị trường Việt Nam khá muộn, nhưng lại mang tư duy đột phá, giúp thay đổi cảm nhận của người tiêu dùng về bảo hiểm. Tính cho đến nay, FWD đã số hóa hoàn toàn các trải nghiệm của khách hàng, từ khâu phân tích nhu cầu, tư vấn, minh họa hợp đồng, nộp hồ sơ, theo dõi và phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm. FWD cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam thay thế hợp đồng giấy bằng hợp đồng bảo hiểm điện tử đến 100% khách hàng.

BẢO HIỂM 4.0: MUA TRỰC TUYẾN DỄ DÀNG, QUYỀN LỢI LINH HOẠT, HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

17-10-01-min_(1).webp
Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD thực hiện số hóa toàn bộ, giúp bảo hiểm thân thiện hơn với người dùng

FWD thay đổi cảm nhận của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ

Nhờ vào việc số hóa hoàn toàn và lấy người tiêu dùng làm trọng tâm, FWD khiến bảo hiểm trở nên gần gũi, thân thiện với người dùng hơn.

11-26-2_(1).webp
Bảo hiểm FWD thay đổi cảm nhận của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Với “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”, bạn không cần phải thẩm định sức khỏe mà chỉ cần trả lời thành thật 3 câu hỏi ngay khi đăng ký.

Quy trình bồi thường bảo hiểm cũng tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng qua hệ thống điện tử. Bạn có thể gọi điện đến tổng đài để yêu cầu được nhận hồ sơ tại nhà, sau đó, bổ sung trực tiếp các hồ sơ yêu cầu bồi thường qua email. Đối với một số quyền lợi bảo hiểm, thời gian giải quyết bồi thường cũng được rút ngắn chỉ còn khoảng 15 - 30 phút, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Tối thiểu các giới hạn chi trả phức tạp

Nếu như các sản phẩm của các công ty bảo hiểm nhân thọ khác có đến 15 - 30 điều khoản loại trừ, thì các sản phẩm của FWD chỉ còn 2 - 6 điều, nhằm giúp bạn hiểu rõ về quyền lợi được nhận, đồng thời đem đến sự bảo vệ tối đa.

Còn đối với bảo hiểm hỗ trợ viện phí, FWD hỗ trợ chi trả viện phí và phẫu thuật ở bất kỳ bệnh viện nào để nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Mua bảo hiểm trực tuyến vô cùng tiện lợi

Đối với 2 loại sản phẩm “FWD Bảo hiểm bệnh ung thư” và “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí”, bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp trên trang trang iFWD với vài thao tác đơn giản. Bạn cũng có thể đóng phí trực tuyến nên rất tiết kiệm thời gian.

Thay vì bị làm phiền bởi các cuộc gọi, việc chọn mua online giúp bạn chủ động trong việc tìm kiếm và trải nghiệm gói sản phẩm, nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân và chuẩn bị quỹ dự phòng cho các tình huống bất trắc.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ nói chung và FWD nói riêng đã góp phần trong việc đưa khái niệm bảo hiểm đến gần hơn với người dân, giúp họ dựng xây kế hoạch dự phòng ngay bây giờ, đảm bảo cho tương lai vững vàng hơn.